Ký Ức Ngày Đông

Tác giả: Nachi Khang

Ca sĩ: Lương Minh Trang & Khắc Minh

Em biết, giáng sinh vừa đến. Từng cơn gió đông mang bao lời yêu thương ấm áp. Để nhìn thấy anh cười, thật đáng yêu giữa bao người. Để em thấy và biết thêm yêu anh nhiều hơn. Gió cuốn theo ngàn lời yêu thương. Và nắng ấm.

Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Khắc Minh & Quỳnh Hiểu Băng

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ (Chinese Version); Tăng Nhật Tuệ (English Version); Tăng Nhật Tuệ

1. Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đây cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi Vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh chỉ thế.

Forever With You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JC Hưng & Khắc Minh

Ku Lâm. Từng ngày, từng giờ dần dần trôi. Con tim anh vẩn nhớ mong hoài. Nhớ người làm con tim này phải mong chờ. Chính là em, người ngày, đêm anh nhung nhớ. Nhớ nụ cười, ánh mắt và đôi môi. Giọng nói ấm áp động viên.

Có Đôi Khi

Tác giả: Lã Văn Cường

Ca sĩ: Khắc Minh

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Thiên Kim; Hồng Nhung

Ôi có đôi khi thèm như gió đi hoang. Sống kiếp lang thang, dạo chơi khắp núi rừng. Rũ lá rơi vàng, về thăm biển mênh mông. Vượt ngọn sóng dâng tràn. Ta là gió trên ngàn. Ôi phải chi ta là con suối sông kia. Sống kiếp.

Cô Ấy

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Khắc Minh; Khắc Minh (beat)

Chuyện một thiếu nữ vội vàng chia tay làm chàng trai hững hờ. Chàng đành cứ thế ngậm ngùi bơ vơ mà lòng đâu có ngờ. Cô ấy đến bên một chàng trai khác rồi. Cô ấy đã yêu một chàng trai khác rồi. Vài ngày bỗng thấy 1 dòng tin.

Chúng Ta Là Bạn Nhé

Tác giả: Tuấn Tuấn

Ca sĩ: Khắc Minh

Người nói đến lúc kết thúc chúng ta là bạn nhé. Và khi đã yêu ai khác vẫn là luôn bạn nhé. Vì sai hay ai vô tâm khiến tôi bật khóc giữa màn đêm. Nghẹn ngào chua xót cõi lòng. Còn gì nữa đâu trông mong. Về đâu lúc say.