Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Ca sĩ khác: Đào Bá Lộc

Nhớ thương giăng đầy, từ ngày em xa chốn đây. Nước mắt anh đã rơi nhiều từ khi chúng ta. Mãi mãi không chung con đường để tình yêu vút bay. Đến cuối chân trời. Ước mơ thật nhiều, làm được có bấy nhiêu. Tiếc nuối bao nhiêu.

Vầng Trăng Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Thu Trang & Lưu Vĩnh Kha

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Thiên Kim & Quốc Khanh; Tuyết Thảo & Ngủ Quên; Thiên Kim & Quốc Khanh (Remix); Vinh & Van; Minh Châu & Bạch Long; Thiên Kim & Quốc Khanh & Ánh Minh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn (Remix)

Em ra đi thật sao, để anh đêm đêm đợi mong. Em ơi, mùa trăng đến, em ở đâu. Xin anh Hiểu cho em, tình đã không có ngày mai. Em đang nhìn trăng, và em biết. Em đang gần anh. Trời đêm ngàn ánh sao, đang đi tìm nhau. Vầng.

Vầng Trăng Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Vầng trăng đêm nay. Không sáng như bao ngày. Vì đã thiếu vắng tình em. Vì sao lung linh. Sao tắt đi vội vàng. Màn đêm tăm tối mình anh. Chuyện xưa em ơi. Anh mãi không quên được. Ngày mình bên nhau hẹn ước. Ngày xưa thơ.

Sai Lầm Ngày Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Ngồi trong màn đêm buồn. Tìm ra một con đường. Dù xa thật xa. Vẫn muốn em quay về. Đường xưa chờ mong người. Giờ sách xưa bơ vơ. Tình yêu và hy vọng. Giờ này chợt tắt đi. Bao nhiêu cố gắng cho em. Chuốc lấy rượu đắng đêm.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Thu Trang & Lưu Vĩnh Kha

Ca sĩ khác: Khánh Phương (dance version); Xuân Thọ; Đông Thiên Đức (Remix)

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn như mơ. Một giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt mất. Như.

Nơi Anh Chờ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Đêm nay cô đơn anh nhớ em. Nhớ đến xót xa, đến nghẹn ngào. Đêm nay không trăng, không ánh sao. Chỉ có lá khô xào xạc bay. Nơi kia xa xôi em có hay? Những nỗi nhớ thương cứ đông đầy. Tay anh đang mong hơi ấm xưa. Bờ vai.

Một Thời Đã Xa

Tác giả: Nhạc Trường Huy, thơ Nguyễn Thanh Hà

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Quang Dũng; Minh Thuận & Phương Thanh; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; Ngọc Bích; Thiên Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thuý Vân; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Carol Kim; Đức Phúc; Phương Thanh; Bá Nha; Hồng Thảo; Minh Tuyết & Johnny Dũng

Đừng buồn anh hỡi khi lỡ nói yêu em rồi. Bận lòng chi nữa hỡi anh xin hãy quên em đi. Giây phút bên nhau anh sẽ quên mau. Chỉ có em thôi giữ mãi bóng hình xưa. Đời ai cũng có giây phút trót yêu dại khờ. Và em đã biết.

Mình Yêu Nhau Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha & Ngô Như Thủy

Ca sĩ khác: Đông Nhi & Hoàng Tôn

Có đôi khi tình em thờ ơ em nào biết. Lòng lạnh giá với những ước muốn sao mỏng manh. Lòng ngẩn ngơ anh thấy u sầu. Vì cớ sao mãi yêu em. Cho ngày đông mưa tuyết không còn rơi. Tình em còn đây dành trao về anh đó. Và ngày.

Mất Em Anh Mất Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Còn lại gì ! từ khi em bước ra đi. Căn phòng xưa , giờ vắng đi một tiếng cười. Con đường tình , giờ mình anh bước vô vọng. Lặng lẽ đi về một phía nơi không có em. Nhiều đêm thức giấc cứ ngỡ trong mơ. Rằng mình còn có.

Lắng Nghe Nước Mắt

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Lưu Vĩnh Kha

Ca sĩ khác: Mr Siro; Hoài Lâm

Buổi sáng hôm ấy thấy em chợt khóc. Rồi vội vàng lau thật nhanh nước mắt. Vẫn biết ta đã sai khi gặp nhau. Vì em đã có người yêu. Goodbye I'm fine xin đừng bận tâm. Đừng buồn vì những gì ta đã có. Anh biết sẽ vẫn quan tâm.

2 Pages12>