Nhân Duyên

Tác giả: Phan Ngọc Luân

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Người ta nói duyên số trời cho. Hãy giữ lấy dù có thế nào. Nguyện mãi giữ cho tình yêu ta chẳng phai nhòa. Dù gian khó vẫn không chia xa. Mình yêu nhau vài ba câu tìm được bấy lâu. Mà cứ vô tư không giữ chặt nhau. Hạnh.

Nơi Này Vẫn Đợi

Tác giả: Võ Quốc Trụ

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Bao ngày qua. Bao ngày anh nhớ mong người. Đêm từng đêm. Chỉ riêng mình anh mỗi anh. Có bao giờ. Phương xa ấy nghĩ đến kỷ niệm. Về ngày xưa. Ngày hạnh phúc bên nhau. Đêm mùa đông. Buốt giá con tim hiu quạnh. Xin thời.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Karaoke: Bằng Kiều & Lam Anh

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Bằng Kiều & Lam Anh; Phương Anh Idol; Bùi Anh Tuấn (The Voice VN); Minh Tuyết; Yamaha MG10xu; Edirol M-10DX; BạchLong

Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...đêm có hay? Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng. Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài. Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng... Đêm hôm qua bỗng nhiên em.

Sẽ Luôn Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Tình yêu chúng ta, đẹp như những ngôi sao trên trời. Cuộc sống thiếu em, mọi điều vô nghĩa với anh. Ngày cũng như đêm dường như quá dài, chỉ anh lẻ loi 1 mình, hãy ở bên anh, vì anh không thể sống thiếu em. Mọi điều.

Tự Tại

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Tự Tại Ngồi ngắm cuộc đời ta với trời. Ngồi giữa mây ngàn phiêu du thấy lòng ta thảnh thơi. Rượu ngọt kia rót cho cạn ly ta cùng say cho ta lên chín tầng mây. Chẳng còn biết xung quanh là đêm hay ngày. Ôi thế gian vui được.

Vô Tình Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Anh cần được nắm tay anh mỗi ngày. Anh cần được thấy em khi bình minh. Mỗi sớm thức dậy thấy em mỉm cười. Là trong anh không điều gì phiền lo. Bao lần anh khóc trong đêm một mình. Tin rằng em sẽ ở mãi bên anh. Cứ nghĩ như.

Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Từ cái nhìn đầu tiên, anh đã biết anh yêu em rồi. Từ cái nhìn đầu tiên, tim anh như đang loạn nhịp vì em. Em biết không, món quà đầy ý nghĩa. Là em, người đầu tiên của cuộc đời anh. Người mà anh luôn yêu, chỉ có mỗi một.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Ngọc Luân