Việt Nam Những Chuyến Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vicky Nhung

1. Lâu nay tôi vẫn sống giữa phố xá đông vui. Tiếng xe che tiếng nói. Lâu nay tôi vẫn sống với laptop tivi. Người đi qua nhau chẳng một câu. Hôm nay tôi muốn đến những góc phố xa xôi. Những nơi chưa ai tới. Hôm nay tôi.

Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vicky Nhung

Vẽ giấc mơ bằng những nét nghiêng dại khờ, bằng màu mực ngây thơ. Vẽ hôm nay, tôi vẫn ngồi nơi đây , vẽ mọi điều mê say bằng đôi tay, tôi đã lớn thế này. Vẽ thế gian bằng những nét ngang thẳng hàng, chẳng một vệt lo.

Tình Yêu Tự Tìm Được Lối

Tác giả: Vicky Nhung

Ca sĩ: Vicky Nhung

Em hay thầm mơ, mơ đến nơi thật xa. Một nơi gọi là hạnh phúc. Không mang buồn lo chỉ có anh và em. Bình yên cuối chân trời. Con tim thật thà cho chúng ta nhận ra. Tình yêu tự tìm được lối. Chia đôi đường đi rồi cũng sẽ quay.

Thu Cuối Với Nỗi Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vicky Nhung

Cho bao nhiêu yêu thương nay bay xa. Hoen đôi môi khi thu đưa em qua. Đã từng ngọt ngào, giờ nhận đắng cay vì anh... uuu... Thu vờn tóc em mơn man bên làn gió. Vương trên mi ai lá rụng con phố nhỏ. Nhẹ nhàng đâu đay mùa hoa.

Thèm Yêu

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Vicky Nhung

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm

Thèm như cơn gió, thèm đi đâu đó. Ta thèm có ai để nhung nhớ. Thèm chút bối rối, thèm chút tiếc nuối. Ta thèm cảm giác yêu người. Thèm những ân ái, thèm những tê tái. Ta thèm nỗi đau để khôn lớn. Thèm những giây phút mình.

Ở Nhà

Tác giả: Vicky Nhung

Ca sĩ: Vicky Nhung

Ở nhà, một mình ăn sáng với ly cà phê. Ngồi nhìn mặt mũi trước gương như chú hề. Ngày sao dài lê thê. Ở nhà, ngồi đọc tin tức hết ba chục trang. Mà tìm không thấy có trang nào hết buồn. Ngày sao mà u mê. Việc thì xong,

Nói Làm Sao Hết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vicky Nhung

Không phải anh không thấy những điều lắng lo của em mỗi ngày. Cũng không phải anh không lắng nghe em sẻ chia. Không phải anh không biết em đã phải đối thay vì anh rất nhiều. Cũng không phải anh không biết em yêu anh nhiều.

Nói Đi Mà

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Vicky Nhung

Từ sớm đến tối khuya trong lòng cứ thấy bất an. Đầu óc cứ xốn xang không ngừng nói tiếng trấn an tôi rằng. (được thì mừng không được thì thôi. Buồn bây giờ nhưng rồi lại thôi). Nhắn với đối phương bao ngày qua thấy nhớ.

Mơ Về Em

Tác giả: Vicky Nhung

Ca sĩ: Vicky Nhung

Đêm qua tôi nằm mơ thấy người. Môi kề môi mình vui nói cười. Sáng ra tỉnh giấc, oh chỉ là mơ. Tôi đang nghe bài ca rất vui. Trong lòng sao bỗng dưng thấy buồn. Vì dường như em đã có ai kề bên. Một chút tôi ngẩn ngơ. Một.

Mashup Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta - Mắt Buồn - Chuyện

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vicky Nhung

Còn lại gì khi đã xa nhau rồi? Nơi anh đến chẳng cùng em. Chặng đường dài anh vẫn khóc một mình lẻ loi. Mỗi thứ trong đời. Điều chi cũng có cho ta riêng một giới hạn. Ước muốn không trọn. Người thương yêu nhất cũng cho là.

2 Pages12>