Sau Thương Là Đau

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Hàn Thái Tú & Võ Kiều Vân

Mình vẫn yêu nhau nhiều. Mà sao ta không thể giữ. Khi em đi thì anh vẫn còn yêu. Nếu yêu thương nhau đậm sâu. Thì ta không xa nhau rồi. Em yêu anh nhiều hơn những điều em nói. Tưởng đã quên nhau rồi. Mình xa nhau là kết.

Tính Em Chung Tình

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Đêm trắng bơ vơ một mình em đếm những cơn mưa. Chuyện buồn hôm qua vẫn cứ theo em đến bây giờ. Nước mắt nhạt nhòa em nhớ lại một người đã xa. Em yêu anh nhiều nhưng anh giờ thuộc về người ta. Ta đã yêu nhau từ ngày.

Trách Ai Vô Tình

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Karaoke: Thiên Long (Karaoke)

Ca sĩ khác: Kiều My; Hà Vân; Dương Ngọc Thái; Hiền Thục; Duy Trường; Chưa Biết; Phi Nhung; Thanh Tuyền; NguoiDepDiamond; Kim Tuyến; Đức Minh (Beat Karaoke); Thiên Long; Minh Trí; Giáng Tiên; Lý Diệu Linh; Minh Kỳ; Trang Anh Thơ; HAX; Hồng Thảo (ver 2.08); Hát2O; Hạnh; Vũ Duy; Khánh Băng; Remix Không Lời; Vũ Duy Linh; Minh Đẳng; Minh Nguyệt; Chí Thanh; Thiện Tâm Chi Bảo & Ngọc Mỹ; Lưu Chí Vỹ; Kim Tiểu Long; Khánh Bình; Thanh Bình; Trang Hương

Bạn tình ơi ! Dẫu gì cũng xa nhau rồi. Dòng sông nước chảy con thuyền sóng đưa xa bờ. Tại vì ai mà duyên ta lỡ nói gì cũng thôi. Ai đã quên ta mà cớ sao ta còn thương. Trách ai quên tình bao ngày chạy theo duyên mới. Lỡ.

Tự Thương Lấy Mình

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Dù mạnh mẽ..nhưng..em vẫn..là con gái. Giờ em mất anh..còn...biết dựa vào ai. Thời gian sống ở bên nhau. Em vẫn luôn giữ thiệt thòi. Nhưng chắc anh...anh không thấy...không bận tâm. Chắc em ...sẽ phải tự ...thương lấy.

Vì Anh Chưa Từng Thấy

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Vì anh chưa từng thấy em khóc khi anh ở đây. Vì anh chưa từng thấy em đau lòng. Vì anh chưa từng thấy em đã cô đơn nhiều hơn. Có lẽ vì em rất sợ mình xa nhau. Vì anh chưa từng thấy em giấu đi khi mình đau. Vì anh chưa.

Vũ Điệu Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Ca sĩ khác: Như Mai; Elvis Phương; Ngọc Lan; Ngọc Lan & Kiều Nga; Vina Uyển My; Trizzie Phương Trinh

Thoáng nghe tim ngập ngừng người đến đây bên tôi thắm nụ cười hồng. Ngất ngây men rượu nồng hồn đắm say như trong giấc mộng tuyệt vời. Nghe như bao ưu phiền chợt tan biến như mây chiều. Người biết chăng tim tràn đầy men tình.

Yêu Đi Rồi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Dù biết em yêu thương anh là đau, em vẫn bên anh mà. Là vì em không muốn yêu ai ngoài anh nữa đâu. Dù biết em yêu thương anh là đau, anh muốn xa em rồi. Người mà em yêu nhất vẫn luôn là anh đấy thôi. Dành hết yêu thương.

Yêu Là Phải Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Dù em đau nhưng em vẫn nắm đôi bàn tay em yêu thương nhất. Vì..em cố chấp...không muốn quên hay không thể quên? Người ta yêu thương nhau lâu lắm, em và anh chỉ thời gian ngắn? Em buông tay rồi đó...anh đi đi...em ở lại.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Võ Kiều Vân