Tiền Vay Hậu Trả

Tác giả: Nguyễn Đình Long

Ca sĩ: Vương Thiên Tuấn

1. Lặng thầm ngồi một mình ta suy tư giữa trời. Nghĩ về một ngày mai là phải làm sao bon chen giữa đời. Cuộc đời đầy bộn bề ai hay biết chữ ngờ. Vô tư sống sao cho trọn đời. 2. Đừng vì lòng tự cao ta hơn thua với.

Thế Giới Anh Cần Có Em

Tác giả: Chí Bằng

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu & Vương Thiên Tuấn

Sẽ có một ngày em chợt quên anh mất thôi. Sẽ có một ngày mưa ngừng rơi gió ngừng thổi. Anh sẽ cố quên hết kỉ niệm, vùi lấp đi tất cả những gì. Mà em đã dành cho anh bấy lâu. Những lúc khi buồn anh lại không nói nên.

Mồ Côi Em

Tác giả: Duy Hoàng

Ca sĩ: Vương Thiên Tuấn

Vậy là ta đã, không còn bên nhau nữa rồi. Cuộc tình tan vỡ, biết sẽ trôi dạt về đâu. Nước mắt không còn rơi, vì mồ côi em lâu rồi. Hóa ra những hạnh phúc, giờ chỉ là giấc mơ. Dù đã cố gắng yêu em để không hối tiếc. Nhưng.

Làm Vợ Anh Được Chưa

Tác giả: Nguyễn Đình Long

Ca sĩ: Vương Thiên Tuấn

Khi mỗi sớm mai thức giấc thấy em kề bên. Những lúc em cười là lúc tim như ngừng đập. Trái đất như ngừng quay, thế giới như ngừng xoay. Không gian thời gian cũng như ngưng đọng. Người con gái vẫn luôn.

Hạnh Phúc Phương Xa

Tác giả: Duy Hoàng

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu & Vương Thiên Tuấn

Tuy đôi ta quen nhau, chưa được bao lâu hỡi em. Nhưng con tim anh đây, đã vội trao em mất rồi. Con tim em phương xa, có biết chăng tình này. Anh mãi nhớ em người ơi.... Đêm đêm anh luôn mơ, mơ cùng em ta ngắm sao. Ngôi.

Hai Ta Đều Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc & Vương Thiên Tuấn

Giot nước mắt khẽ rơi,ướt đôi mi buồn. Thầm gọi tên anh, giữa đêm khuya lạnh. Đôi vai gày yếu ớt, nhưng em cần một bờ vai. Mà điều ấy đối với anh... thật quá khó. Ngày tháng cứ thế trôi, trôi qua vô tình. Để lại trong anh.

Gửi Người Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Thiên Tuấn

Anh nghe đâu đây một lời nói ấm áp sao quá đáng yêu. Một ánh mắt thân thương phía cuối con đường. Một hình bóng trong anh đã quá quen thuộc. Người anh vẫn luôn thầm nhớ. Mong được gần em, được cầm tay, và khẽ nói anh rất.