Về Với Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Ngồi quán nước mẹ già, nhìn dòng người vội đi qua. Sao tôi thấy ai cũng vội vã, trên con đường bóng cây ngả. Ánh mặt trời chiếu rọi, nhẹ nhàng những giọt mồ hôi. Ai cũng bấm còi xe ing ỏi để mau về nhà trời tối. Tôi lại nhớ.

Sẽ Đến Lúc Ấy

Tác giả: LEG

Ca sĩ: LEG

(Sẽ đến lúc ấy thôi, anh phải quên. Sẽ đến lúc ấy thôi, anh phải đi. Giờ chẳng còn lại gì. Bao câu ca nay xa thật rồi. Sẽ đến lúc ấy thôi, anh phải xa. Sẽ đến lúc ấy thôi, giờ còn lại gì? Mặc cho ký ức phôi pha về theo.

Người Mua Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Dù tôi có diễn tốt bao nhiêu ... Thì những khán giả vẫn không thân thiện được. Dù thân bao nhiêu ... Hiểu bao nhiêu ... Thì người ta vẫn đo tình cảm bằng thời gian ... Chứ không phải bằng tấm lòng nữa. Shady:. Họ quay lại.

Một Người Đặc Biệt

Tác giả: Lil Shady & LEG

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Em là một người đặc biệt tôi luôn tìm đến. Khi bế tắc tất cả mọi chuyện thì em kề bên. Đôi lúc có những giọt nước mắt bất chợt rơi rớt. Em giúp anh gạt tất cả và biến mọi thứ tuyệt vời hơn. Trách mình sao lúc ấy.

Em Đừng Thả Thính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: LEG & Nhật Anh Trắng

Anh là: Gút Văn Boi. Anh sống trong gia đình mẫu mực! Lớn lên với nhiều chông gai! Không phải Tôm, Cá, Ốc, Trai... Tất nhiên, Anh không phải Nem Tai.. ..Cuộc đời anh không cần THÍNH! Nhưng mà anh vẫn.

Đời Nghệ Sỹ

Tác giả: LEG & Duy Nam

Ca sĩ: Duy Nam & LEG

1. Làm nghệ sĩ mấy năm. Cát xê chỉ được có mấy trăm. Thầy mẹ có xuống thăm. Đóng cho con tiền nhà một năm. Dù một tối mấy vai. Cũng chỉ được bồi dưỡng gấp hai. Chẳng cần biết đúng sai. Chúng ta biết ăn gì ngày.

Đời Anh Xe Ôm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: LEG

Đời cha tôi đã đi làm xe ôm. Làm xe ôm mới *** được mẹ tôi. Trước lúc rời quê nhà, cha đã dặn dò thiết tha. (con ơi, con hãy nghe lời cha). Hãy nối nghiệp của cha. (bố đưa con chìa khóa. Con đi luôn). Đi...Từ đây ra đến.

Co Khong Kiem Tra Bai

Tác giả: Hoàng Phúc Anh

Ca sĩ: Lynk Lee & LEG

Chắc hôm nay cô không gọi tên em đâu. Chắc hôm nay cô sẽ tha cho. Mà đầu giờ vẫn cứ thế vẻ mặt lạnh lùng. Mà đầu giờ bỗng thấy lớp tự nhiên im ghê. Ngồi trong lớp co ro là những người ham chơi. Ngồi trong lớp tươi cười là.

Chúng Ta Sẽ Hút Cùng Nhau

Tác giả: LEG

Ca sĩ: LEG

1. Vào buổi sáng sớm, cầm cái điếu anh xúc miệng một hơi. Chợt nện hơi quá nên giờ đây anh mới phê lòi. Giời ơi phê quá, giờ đây cũng không biết phải làm sao. Vì chưa ăn sáng, rít hơi sâu nên phê quá em à! Nhắm mắt mơ.

Anh Thơ Nụ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: LEG

Đại ca à? Nếu lỡ một ngày anh chết, bọn em sẽ rất buồn. Nhớ đến kỉ niệm năm xưa mà giọt nước mắt em tuôn. Ngày xưa được anh cứu mạng chứ không giờ mộ em cũng xanh. Tình nghĩa này em khắc ghi sâu vào lòng. Mày luyên thuyên.

2 Pages12>