Chẳng Là Gì Của Nhau

Tác giả: Hồng Dương

Ca sĩ: Hồng Dương

Duyên là như vậy. Mà phận nào hay. Người mà chân thành thường tự ngậm đắng cay. Cố giấu trong lòng em đâu biết. Thầm nhớ em nhiều và da diết. Nhưng anh biết mình ở vị trí nào. Khó hơn những gì. Mà anh từng nghĩ. Vì càng.

Ngày Trôi

Tác giả: Nguyễn Hữu Vượng

Ca sĩ: Hồng Dương

Ca sĩ khác: Hồng Dương M4U (beat); Hồng Dương M4U (Acoustic Version)

1. Thoáng chút heo may dịu dàng. Thoáng chút nắng phai nhạt chiều dần tan. Thoáng chút hương thơm nồng nàn. Thoáng chút bình yên trong mơ màng. Ngày gặp em. Đã qua như giấc mơ. Khắc sâu từng ký ức chuyện tình đầu.

Người Đứng Sau Em

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sĩ: Hồng Dương

Lời bài hát Người Đứng Sau Em. Mình cứ như thế có phải tốt hơn không? Đừng cố chấp bên nhau thêm được gì. Chỉ là nước mắt thêm ướt hoen cay khoé mi. Ngày tháng lơ đãng, em dần quá muộn màng. Đường tình rẽ ngang, mỗi.

Trái Tim Bên Lề

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Hồng Dương (Remix Versio)

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Trần Cao; Anh Tiến; Nguyên Khang; Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý; Hanh; Ryan; Mr. P (X-air 12 Scene 01); Tuấn Hưng (live); Bằng Kiều; Quách Tuấn Du; Hoàng Vĩnh Nam

Em! Đã biết bao ngày bên em, là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ không biết tình anh, thầm yêu em nên tim đau rã rời. Anh đã thấy bao người yêu em, tim anh đã nhức nhối yên lặng bên em.

Yêu Để Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Dương

Trả lời... em muốn tiến xa hơn chưa? Yêu anh rồi , có anh rồi. Vậу còn chờ điều gì nữa. Ɲàу là chiếc nhẫn anh muốn trao em. Ϲhính lúc nàу , ngaу lúc nàу. Gật đầu làm vợ anh nhé ! Ɓrigde :. Vì duуên số do trời, đã cho anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Dương