Bao Nhiêu Lâu Sau

Tác giả: Trungg I.U

Ca sĩ: Trungg I.U; Trungg I.U (Lofi Versio)

Một thời gian không em, anh trở về nơi đó. Nơi có chúng ta đã bên nhau những ngày xưa... Nắng hay mưa không ngưng, nơi em giờ này đang như thế nào? Còn anh vẫn nhớ về những kỉ niệm thiết tha. Quên hay chưa em ơi, chuyện.

Dù Đúng Dù Sai Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Đạt G & Rhymastic

Ca sĩ: Trungg I.U

Ca sĩ khác: Rum

Lạc trôi giữa cuộc đời này nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương anh cần em bên mình. Cho dù sai cho dù đúng luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ nhàng anh lắng lo.

Dừng Lại Một Phút

Tác giả: Trungg I.U & Nguyễn Mẫn

Ca sĩ: Trungg I.U (Original Soundtrack From "35 Phút Cuộc Đời Tôi)

Cuộc tình ta... Như cuốn phim lúc xưa đã từng xóa. Như đóa hoa sớm mai bỗng tàn phai. Ai đâu hiểu cho ai. Một ngày bên cạnh nhau tự dưng hóa xa lạ... Em...sao cứ luôn khiến anh phải khổ tâm. Sao cứ luôn đẩy anh đi.

Mình Dành Cho Nhau Nỗi Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trungg I.U & Tuấn Đinh

Nếu biết trước lúc mưa mang em rời xa anh. Đã chẳng để em đi. Dù nhiều ngày sau mà lòng vẫn còn đau. Ta xa nhau như thế. Một ngày mùa đông lạnh buốt. Và chỉ có hai ta đứng kế bên. Tạm biệt nhau, trời mưa rất lâu…. Tại.

Ngả Ngả Nghiêng

Tác giả: Trungg I.U

Ca sĩ: Trungg I.U

Trời làm duyên mình hàn huyên đến gần sáng. Làn gió nào nhẹ lay phai tóc em màu bình minh. Mơ khóe môi em xinh đẹp. Chớp mắt yêu kiều vờ khép. Mình ngược thời gian để còn cơ hội ở gần nhau. Ngày nhiều mây, lòng này như.

danh sách bài hát của ca sĩ Trungg I.U