Vì Yêu Nên Anh Chấp Nhận

Tác giả: Quang Đức

Ca sĩ: Luna Band

Anh chỉ cần đi đằng sau lưng. Em thấy vui thì anh cũng mỉm cười. Một tình yêu đơn phương. Một tình yêu mãi không thuộc về anh. Dẫu biết rằng em không hề quan tâm. Vì mỗi khi bên anh em chẳng vui. Vì yêu em , em ơi. Vì yêu.

Thôi Chẳng Còn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Luna Band

1. Bàn tay ấy anh vẫn cảm giác được. Vẫn xiết chặc như ngày nào ta mới yêu. Nụ hôn ấy xôn xao cả trái tim. Và hơi thở như vẫn còn đây. Màn đêm ấy vẫn sáng vầng trăng này. Chỉ thiếu đi những tiếng cười của thuở xưa. Nếu.

Tết Bình An

Tác giả: Quang Anh

Ca sĩ: Luna Band

Kìa nắng xuân về, kìa cánh mai đào. Chào mùa xuân sang rộn ràng. Từng đàn én bay, chao lượn khắp nơi. Đùa vui báo xuân đang về. Cùng đón giao thừa, cầu chúc an lành. Nhà nhà hân hoan tưng bừng. Bên nồi bánh.

Quên Em Như Thói Quen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Anh & Luna Band

Vậy mà em ngỡ như quên được anh. Dù rằng ta đã chia tay từ lâu. Chuyện trò giờ như thân *** thế thôi. Nhưng cớ sao trong lòng nhói khi anh có ai kia. Vậy mà anh vẫn không hay lòng em. Thật lòng không thể như chưa từng.

Anh Không Buồn Đâu

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Luna Band (remix)

Cơn mơ vừa qua. Anh chợt nhận ra. Bao nhiêu tia nắng. Tràn về quanh ta. Cơn mơ vừa qua. Em đã rời xa. Anh vẫn như thế. Chẳng còn u mê. Cho anh bay cao đến. Hoà cùng với muôn ngàn. Vì sao đêm nay lấp lánh. Hoà cùng với thiên.