Đoá Hoa Hồng / 红玫瑰

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Chi Pu (Chengfeng 2023 Versio)

Come to me, come to me, my missing queen Come to me, come to me, my missing queen Từng con phố thinh lặng, mắt ngắm nhìn bóng hình em Dõi theo người khi thấy nàng đến đây Như sao trời bường lên giữa đêm Nụ cười em đã khiến

Đón Xuân Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Chi Pu

Xuân sang уên vui đến với mọi nhà. Rộn ràng hoà vang câu ca. Xuân mang уêu thương đến với mọi người. Hân hoan phút giâу tuуệt vời. Phố xá lấp lánh những ánh đèn màu. Đông vui nhộn nhịp bên nhau. Tung baу tà áo với nét dịu.

Em Nhớ Anh (I Miss You)

Tác giả: Kai Đinh & Joyce Chu

Ca sĩ: Chi Pu

Nhiều khi vu vơ em lại rất muốn nhắn tin. Rằng em nhớ anh mỗi ngày. Giật mình chợt nhận ra khoảng cách của đôi mình. Là nhiều giờ trên máy bay. Vì em đây chỉ là một cô gái đang yêu. Chỉ có biết nhớ anh rất nhiều. Dù trời mưa.

Em Nói Anh Rồi

Tác giả: Mew Amazing & Park Jeong Woo

Ca sĩ: Chi Pu

Vers 1:. Em có giống người yêu bằng tim. Em có giống người “crazy in love”. Anh luôn nghĩ rằng mình hợp gu. Hay là tại suy nghĩ anh quá phong phú. Nếu lỡ vương một chút niềm tin. Stop it! Stop it! Không như thế thì không.

Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Chi Pu

Tối hôm nay anh có gì bận tâm. Mà sao hỏi anh vẫn cứ chối. Không muốn nói cứ ngồi lặng câm. Thấy hôm qua em có nhiều điều sai. Người cứ gọi em chẳng bắt máy. Em vô tư không cần ngày mai. Cả hôm nay em đã suy nghĩ. Rắng.

Fighting Fighting (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai Ost) - Chi Pu

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Chi Pu

Em đi ngang qua long lanh ánh mắt nói cười. Lòng tràn ngập niềm vui u o u o u o oh. Con tim mang bao đam mê ước muốn xa vời. Đừng ngại ngần chi uh oh uh oh. Flying high, cả bầu trời để kiếm tìm. Ouh flying high, hòa.

Khoái Môn Mạn Vũ (Ost Thiên Đài)

Tác giả: Châu Kiệt Luân

Ca sĩ: Phú Luân & Chi Pu

Từng áng mây phiêu du bầu trời trong xanh. Ngọn sóng ngân nga ru nhịp cùng làn gió mát. Còn tiếng yêu trong em ngập ngừng lâu, anh nơi xa có hay? Thời gian ơi cho anh được gần bên em. Để nhớ mong thôi không còn làm bão.

Mời Anh Vào Team Em

Tác giả: Đat

Ca sĩ: Chi Pu

1. Vì có những chiếc hôn vội vàng. Nhưng không quên được nhau. Từ lúc ánh mắt anh. Chiếm lấy hết nơi linh hồn em. Chẳng cần phải gõ cửa, tự vào tìm em đi. Sẽ hoá phép giấc mơ có em. Bài nhạc tình đang say, ở lại một đêm.

Nếu Mình Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee & Đen & Chi Pu

Có những lúc ta thấy nghi ngờ. Với những thứ dưới mắt ta nhìn. Những lời nói đâu đó bên tai đánh giá nhau. Ai cũng muốn phán xét cuộc đời. Mấy ai muốn ngồi nghe đôi lời. Những hoài nghi làm cho mọi người cứ cách.

Ngày Bồng Bềnh

Tác giả: Lê C​át Trọng Lý

Ca sĩ: Chi Pu

Lời bài hát Ngày Bồng Bềnh. Nắng khẽ chiếu sáng qua chiếc song. Khẽ lấp lánh trên tóc mềm. Bồng bềnh cùng làn gió xin chào ngày mới (ngày vui). Vươn đôi vai đón ban mai. Môi em xinh cất tiếng cười. Nhịp nhàng cùng đời sống.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Chi Pu