Yêu Người Dối Trá

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sĩ: Vương Bảo Nam

Có một người chờ em mỗi đêm. Và cũng chỉ có một người nguyện yêu mỗi em. Vì ngốc nghếch hay dại khờ mà anh quá vội vàng. Tin em luôn yêu mình anh. Để giờ đây bao nhiêu niềm đau anh phải gánh chịu. Để giờ đây bao nhiêu hạnh.

Yêu Một Người Duy Nhất

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Vương Bảo Nam

Lời bài hát Yêu Một Người Duy Nhất. Đôi lúc trên con. Đường anh đã chọn. Có những gian khó. Anh chẳng nói thành lời. Chỉ mỗi duy nhất. Mình em là người. Hiểu anh chỉ qua một ánh mắt. Bước hết sóng gió. Khổ đau trong.

Vậy Là Ta Đã Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Bảo Nam

Giọt nước mắt anh rơi. Chẳng hiểu vì sao. Bởi lẽ anh yêu em. Và đó với anh là định mệnh. Anh biết sẽ thật khó để em quên đi hình bóng cũ. Phải làm sao khi tay anh không thể nào buông. Lỡ ánh mắt ấy đã cho anh bao.

Phải Chăng Ý Trời

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Vương Bảo Nam

Những điều anh không muốn hôm nay cũng đã đến rồi. Yêu thương ngày nào giờ như lúc chưa *** nhau mà thôi. Do dự giữa kết thúc hay sẽ đi với nhau hết đời. Giờ anh và em hãy nói ra câu trả lời. Câu chuyện cũ của anh với em.

Đừng Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Du Thiên & Vương Bảo Nam

Giờ đừng như thế nữa được không. Đừng buông tay anh để lại phải rời. Người đừng vô tâm nữa được không. Đừng làm tim anh nhói đau thêm lần nữa. Dường như em đã có một bóng hình. Đành tâm bỏ quá khứ ta đã từng. Giờ chia tay.

Đã Đến Lúc Anh Phải Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Vương Bảo Nam

Dù biết trước sẽ tan vỡ. Vậy mà sao anh vẫn thầm mơ. Tại sao em yêu anh không thật lòng. Để tình ta giờ hóa hư không. Giờ đến lúc anh phải nói. Vì yêu em anh quá mỏi mệt. Thời gian qua cố nén trong lòng mình. Một.

Anh Đau Đủ Rồi

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Vương Bảo Nam

Anh đã tự hỏi lòng yêu thương. Ngày qua là đúng hay là sai. Em đã từng nói rằng anh ơi đừng lo. Em luôn yêu anh mà. Đừng đẩy anh vào vực sâu. Anh đau đủ rồi lời nói yêu trên. Đầu môi mà em gian dối, khoảng cách. Đôi ta.