Em Ơi Em Đừng Khóc

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Lời bài hát Em Ơi Em Đừng Khóc. Nếu lỡ mai này bên cạnh em không còn có ai. Cho em những nụ cười thì em ơi xin chớ khóc. Anh vẫn đứng ở đây vẫn trước mắt em này. Vẫn cứ thói quen cũ vẫn âm thầm quan tâm em. Nếu lỡ mai này.

Hết Yêu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Có phải em đã hết yêu anh. Có phải em đang buông lơi đi một khoảng cách. Có phải em muốn ta chia tay. Có phải em đang yêu thêm một người mới. Lặng im như thế chỉ mang thêm bao nhiêu muộn phiền. Một câu dứt khoát của em để.

Không Còn Bình Yên

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Chắc một người tốt hơn đang bên em. Còn anh chỉ ở lại đây với nước mắt rơi. Hóa ra bình yên chỉ đến đây. Hóa ra bình yên chỉ thế thôi. Khoảnh khắc đẹp là lúc ta còn yêu. Nỗi cô đơn ngày một lớn hơn trong tim anh. Nỗi nhớ.

Là Vì Em Sai

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Cao Nam Thành & Bạc Cầm Diễm My

Hãy quên đi những yêu dấu của ngày đầu. Vì người em thương ngày nay đã khác chẳng như lúc xưa. Và hình thức ấy chẳng thể xóa đi điều gì. Biết phải làm gì hơn đành lặng chôn giấu nỗi đau này đi. Là vì em sai có nói thế nào.

Người Con Gái Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Nam Thành & Von

Còn gì trong căn phòng này. Ngoài những lo âu. Đôi mắt buồn rượi. Vì ngày mai đã khác rồi. Mọi thứ dường như thay đổi. Trái tim ta cũng lỗi nhịp rồi. Ngay lúc này... Anh phải tập cho nước mắt ngừng rơi. Em muốn anh.

Người Đổi Thay

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Ca sĩ khác: Bạc Cầm Diễm My

Ngày em cất bước ra đi, con tim anh dường như khép lại. Và anh chẳng dám yêu ai, vì anh mang bao vết đau chưa tàn phai. Anh không hiểu tại vì sao, anh không hiểu từ lúc nào, em lại thay đổi? Anh đã vừa không bận.

Như Ta Đã Từng

Tác giả: Đăng Chương

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Hoa rơi động lại trước hiên mái nhà. Mưa rơi từng hạt rơi xuống rất nhiều. Có ai thấy nỗi lòng tôi đau thắt lại. Nhưng dường như chẳng một ai để ý. Đêm dài thêm mưa nhẹ rơi lúc này. Em ở đâu, anh chờ em tháng ngày. Vẫn.

Nơi Đây Anh Vẫn Mong

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Và em đến đã sắp xếp những rối bời tim anh, khiến bao muộn phiền trở nên nhẹ nhàng, có ai chưa thất bại, có ai chưa nghĩ mình sai, có ai trân trọng một lòng muốn yêu chân thành. Vì nụ cười ấy như đã khiến anh thật nhiều.

Quên Một Người Thật Khó

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Một mình anh cô đơn trong căn phòng. Lật lại xem những bức thư của ngày ấy. Bỗng chốc hôm nay không giống như mỗi ngày. Nỗi nhớ em bỗng nhiên chợt ùa về. Từ ngày chia tay em đã bao lâu rồi. Chẳng còn ai trông ở nơi gốc.

Ừ Thì Em Cứ Đi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Em vô tình ôm người ấy. Anh vô tình đã trông thấy. Đó là lý do để em nói. Với anh hôm nay phải không. Con tim này đau thật đấy. Anh như người say nào hay. Lệ tràn ướt khóe mi cay. Có lẽ phải. Để em rời xa. Ngày mà ai nói.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Nam Thành