Thương Thì Nói Rằng Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Rush & Nhi Nhi & Krix

Vẫn là một con đường về nhà ngày nào hai đứa cũng đều bước chung đôi. Hiện giờ ta ở hai nơi nhưng mong sau này mình sẽ ngủ cùng gối. Và đó chỉ là những gì anh đang nghĩ những điều anh không thể nói ra. Bản.

Níu Giữ

Tác giả: Ivy Nguyễn

Ca sĩ: Nhi Nhi

Bước khẽ bước. Chiều tím khuất lối. Ôm cô đơn. Đoạn đường sao đơn côi. Nàng của ngày xưa. Liệu có thấu trong lòng. Nơi con tim nhớ. Chẳng biết trước. Ngưới sẽ cất bước. Ai quoay lưng. Còn lại ai chơi vơi. Đợi một người.

Hẹn Gặp Anh

Tác giả: Ivy Nguyễn

Ca sĩ: Nhi Nhi

Bóng dáng ấy thấp thoáng làm cho lòng em ngẩn ngơ. Bóng dáng ấy đã khuất mà sao em vẫn thẫn thờ. Này anh ơi anh có biết không trái tim em rung động. Vì ai vì anh! Nhớ rất nhớ những lúc nhìn nụ cười anh thật xinh. Thích.

Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Nhi Nhi

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Hồ Quang Hiếu; Quốc Thiên

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.