Vì Tui Ế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Hexi & KaiSoul & Phúc.Pin

Ver 1: phúc pin. Sáng rồi, dậy đi, mặt trời đã lên tới mông rồi. Vội vàng rửa mặt đánh răng rồi thư giản cùng bài nhạc không lời. Soi gương tự nhủ sao mình đẹp trai thế. Ai cũng tưởng là đã có bồ nên đến giờ vẫn là trai.

Thay

Tác giả: KaiSoul & Tulemi

Ca sĩ: KaiSoul & Tulemi

Bài hát: Thay - Kaisoul, Tulemi. Hạt mưa đêm rơi nhòe mắt. Hắt ngọn đèn xa xăm hình dung ai bỗng vụt tắt. Chắc là mình chưa *** nói lời chia tay chỉ vừa mới. Ai đó bên nhau rồi chợt thêm ghen, cõi lòng rối. Chung bước giờ.

Nhạt Theo Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Only T & Mr. Đùm & KaiSoul & YunjBoo

Khoảng cách xa vời. Để rồi ai... Ai... Một ai trong hai đã đổi thay. Chỉ có thể ngắm nhìn từ màn hình thôi. Thay cho những lời nói là icon thế thôi. Vậy thì thôi ta nên cho nhau một lối đi. Cho con tim hai bên.

Người Dưng Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KaiSoul

Mình đang rất hạnh phúc biết bao. Mà sao em lại nói chia tay...trong lúc này. Làm sao,làm sao anh có thể chấp nhận sự thật này đây. ( Có phải anh đã sai...sai rất nhiều ). Em à,đôi khi anh lại muốn viết những câu chuyện buồn.

Nắng Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr. Đùm & KaiSoul

Chỉ còn mưa thôi và màn đêm trôi. Ngày dài thêm thôi khi em khuất xa rồi. Dù anh cố nhắm mắt. Chờ mong cơn mơ đưa em trở lại. Nhưng sao anh chẳng thấy. Lặng nghe mưa rơi lạnh lùng chơi vơi. Một mình anh ngồi đây em ơi. Đắm.

Messenger

Tác giả: KaiSoul & Kaydee

Ca sĩ: KaiSoul & KayDee

Một ngày lại trôi...cánh hoa lại tàn. Nhìn màn hình không tối...cánh tay hoang mang. Ya...vạn vật vẫn thế...vẫn u mê...chỉ còn ta cô đơn giữa chiếc phone và đời. Nhìn từng post vui tươi mà sao lòng vẫn thấy chơi vơi. Nụ cười.

Lặng Im 2

Tác giả: KaiSoul

Ca sĩ: KaiSoul

Anh không nói chắc em cũng biết...mình chia tay rồi ha. Sự im lặng đã trả lời tất cả...cũng là chuyện thường thôi mà. Bắt đầu từ lúc này đây...sẽ không còn ai luôn chung hướng. Nhắm mắt buông tay...bỏ mặc thế.

Đừng Như Vậy Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KaiSoul & Elbi & Kim Joon Shin

Ver 1 : Kaisoul. Đã từng mang 1 tình cảm thật đâm sâu r` thất vọng... 1 khi đã bước ra đi thì đừng cố gắng way lại để bận lòng. Chính ai đã đòi chia tay...mà bây h làm như vậy...hả? Cưng à...e cũng biết làm j cũng k thể.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KaiSoul & Elbi & Kim Joon Shin

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh

Intro:. Yo ... it\'s a new song. Elbi featuring KimJoonShjn n Kaisoul. Lai 1 *** ... khong co e ben canh. Va lai 1 *** ... thao thuc nho e tung canh. 1 s 1 p 1 h 1 ngay 1thang 1 nam cung chi la ki uc. Moi ng 1 the gioi 1 cay.

Cơn Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KaiSoul & Yk9z

Có đôi lúc không biết phải khóc hay nên cười. Mím chặt môi vờ không biết vẫn cứ cố gắng đi bên người. Tình yêu cứ xa bay nhưng sao vẫn nắm tay. Không biết, cứ loay hoay tìm lấy cho cả 2 chút hiện thực sự đổi.

2 Pages12>