Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andiez

Anh nâng niu đôi bàn tay, khẽ chạm vào bờ môi em. Cố giữ những kỉ niệm ngọt ngào khi đôi ta mới quen. Làm sao anh có thể giữ lại được, khi em đã muốn đi. Màn đêm đang buông có hiểu được rằng lòng em đã đổi thay. Từ ngày.

Tell Me Why

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andiez & TiQ

Một phút nói dối trong lời yêu. Một phút nói dối anh thẫn thờ. Sao em làm như thế với anh. Là vì người đã có ai. Mang cho em những môi hôn ngọt ngào. Những thứ em khát khao. Ko như anh mang cho em tình yêu. Ôm em trong tay.

Trời Tối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Andiez

Một ngày chỉ có 24 tiếng Nhưng sao trôi dài như 1000 giờ Anh nhớ em theo hàng triệu nỗi nhớ Chỉ im lặng mòn mỏi hy vọng và đợi chờ Anh bắt đầu một mình khóc trong vô cớ Sao em không còn tin vào chúng ta nữa Cô đơn đang hát

Về Với Anh Đi

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez

Nếu sớm mai em phải rời xa nơi đây. Hãy cho anh được biết em lưu luyến điều gì. Giọng nói ấm êm này hay là những chiếc hôn thật sâu. Hay em sẽ quên đi hết. Nếu chỉ em (Và nếu có anh) âm thầm chờ anh (em) bước đến. Thì em.

Videocall

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez & Koo & Sea Chains

Tao cũng chả nhớ hôm qua uống gì và đi đâu. Chắc có lẽ bởi vì em là người đi trước nên tao đi sau. Một câu chào em, mà qua tận mấy dãy phố. Miệng thì muốn nói mà trong đầu thì nhảy số. Nhưng mà cũng hên là em biết tao có.

Wishkey

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez & Koo

Wishkey và khói trắng nó vẫn ở đây cạnh anh mà. Màu cuộc đời mà anh thấy đó đến đây ôi thật đen quá. Như mái tóc em được ai vuốt ve ôi và thế là. Khi yêu thì anh đâu cần biết đúng sai. Chỉ cần được giữ lấy một người để còn.

Yêu Em Hơn Mỗi Ngày

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez

Verse1:. Một ngày thật đáng nhớ. Là ngày được bên em. Ngày được nắm đôi bàn tay nhỏ bé tiến vào lễ đường. Từ ngày mai cả hai, sẽ trở thành một mà thôi. Ôi, hạnh phúc như vô bờ. Mình chịu khó nhường nhau một chút. Đong đầy.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Andiez