1 Phút

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez

Lời bài hát 1 Phút. Đã bao lâu, lòng này anh chẳng nói. Nói với em, ngàn lời a cất giữ trong tim. Lần này đến lần khác, đôi môi cứ lãng phí chẳng nói gì. Chỉ biết cạnh em, dù cho em chẳng để ý. Và rồi em đã có người em.

Ai Đang Ở Trong Gương

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez

Lặng thinh bước đi. Với những mệt nhoài ngày buông tay. Là những ngã tư. Vì nơi trái tim này mất phương hướng. Đoạn đường đó hôm nay. Bỗng nhiên trở nên thật dài. Chiều hiu hắt buồn. Em khóc khi gọi tên anh. Chuyện tình yêu.

Anh Đánh Rơi Người Yêu Này

Tác giả: Tú Dưa

Ca sĩ: Andiez

Đêm dài thêm. Với những nhớ nhung ban chiều. Khi người chợt ghé đến. Khiến em mơ mộng. Anh gì ơi anh đánh rơi người yêu này. Chẳng biết có gặp lại anh không này? Và cứ thế ta vội vàng ngang qua. Đường phố thênh thang như.

Bản Tình Ca Không Trọn Vẹn

Tác giả: Andiez & Lê Ngọc Châu Anh

Ca sĩ: Andiez

Như một bản tình ca không trọn vẹn. Chuyện của lứa đôi ai chẳng mong cái kết đẹp. Chuyện người ta là câu ca đường mật. Mà sao em bần thần. Về chuyện tình ta đang nhạt dần (hú ơ hù hú ơ). Hỏi người vì sao không thành.

Berver

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andiez

Nơi đâu đêm nay cho anh tìm về. Kể từ khi em xa nơi đây. Con tim anh đã chết rồi, đã hết rồi. Những tiếng yêu em trao vội vàng. Bơ vơ riêng anh nơi căn phòng. Chẳng cần thấy nắng sớm mai. Vì biết em không trở lại khi bên.

Chờ Đợi Có Đáng Sợ

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez; Andiez (Piano Version)

Khi hoàng hôn hắt hiu từng vệt mong manh. Khi dòng xe nối đuôi nhau trôi qua thật nhanh. Khi bàn tay vốn thân *** chẳng còn nơi đây. Là lúc nỗi nhớ ùa về. Khi tình yêu bỗng nhiên chẳng con dành cho anh. Khi lời hứa với em.

Điều Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Summer & Andiez & Sea Chains

Trời vừa sang Đông đấy em, đôi chân chạy đến con phố quen. Ngập ngừng thật lâu, khi thấy bóng dáng ai đang chờ đợi. Này em ơi sao em quá lâu, anh đã đợi em bao nắng mưa. Đừng để cho đôi tay anh lạnh thêm, nắm tay anh mau.

Đường Một Chiều

Tác giả: Nam Trương

Ca sĩ: Andiez (cover)

Ca sĩ khác: Huỳnh Tú & Magazine

1. Anh ơi có biết điều gì thật đau. Trong cuộc sống muôn màu. Để em nói cho anh nghe nhé. Rằng nơi em đã từ lâu có cảm xúc lạ. Mỗi khi anh kề bên được nghe anh nói cười. Mình đã biết nhau từ lâu. Nên em chẳng nói ra hết.

I Don't Know

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andiez

1 bài hát không buồn , không vui nhưng đầy nghĩ suy. Anh vẫn cố nhớ cảm giác khi xưa mình từng. Yêu và yêu thôi , mặc kệ ngày mai nếu. 1 trong hai không còn là 1 nữa của những giấc mơ. Vút tan đi mau cô đơn với nỗi.

Khi Người Con Gái Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez & Gigi Hương Giang

Khi người con gái cô đơn thì. Họ sẽ làm gì... Anh có muốn biết không? Lời quan tâm, trở nên dư thừa. Mong chờ trời đổ cơn mưa, để khóc buồn sao cho vừa. Người mạnh mẽ, thì thường cô đơn. Tại sao em yếu đuối nhưng lại cô.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Andiez