Xin Người Chớ Đừng

Tác giả: Xesi

Ca sĩ: Xesi; Xesi (Remix Versio)

Xin người chớ đừng nóng vội. Cuộc sống vốn là chờ đợi. Chờ vài phút em sẽ đẹp thôi. Em vẫn chưa lựa áo giày. Mặc váy hay là mang đầm hôm nay. Son màu nào thì sẽ hợp đây ?! Cùng anh lân la quán xá. Uống ly cà phê.

Vô Tình

Tác giả: Xesi

Ca sĩ: Xesi & Hoaprox

Đôi khi tôi vô tình nhìn thấy anh. Anh vô tình đi rất nhanh. Trái tim rung động theo từng câu hát. Lấp lánh những ánh đèn chiếu xung quanh. Tôi thấy mình trong mắt anh. Nhưng có lẽ anh không nhận ra. Tôi muốn nói anh nghe.

Túy Họa

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Xesi

Gió phiêu du cùng mây tha phương rộng khắp chân trời. Lá sẽ rơi khi đến lúc, cây chẳng thể giữ được. Ừ thì em muốn về nơi xa kia. Nơi có những xa hoa gọi mời. Kiếp phong sương lạ thay mới thấy tình yêu thật vô thường. Nói.

Nơi Em Muốn Tới

Tác giả: Xesi & Hoaprox

Ca sĩ: Xesi & Hoaprox

Đấu tranh để yêu em. Nhưng lại nhận về đau thương rã rời. Buông bỏ thế giới để yêu em. Để thấy em mỉm cười dẫu cho nụ cười không dành cho anh. Thức dậy sau một đêm dài, đêm buộc ta phải sống lại. Những buồn tênh ở trên vai.

Như Lúc Ban Đầu

Tác giả: Ngọc Dolil

Ca sĩ: Xesi

1. Chỉ là một thoáng anh ngưng lại. Một thoáng anh xao động. Một thoáng anh tìm về những ký ức đã phai úa màu... Tình mình chẳng giống như lúc đầu. Chẳng ấm những nhịp đập. Còn lại đây bao tiếc nuối với nước mắt vụn.

Lấy Chồng Là Rapper

Tác giả: Xesi & Ricky Star

Ca sĩ: Xesi

Ver 1:. Em muốn lấy chồng là rapper. Mặc kệ người ta nói xung quanh toàn rác dơ. Em yêu anh mặc kệ cả thiên hạ. Kệ luôn trăm lời đàm tiếu, xuyên tạc hay biến hoá. Anh chỉ cần biết em yêu anh của hiện tại. Yêu tất cả những.

Đắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ricky Star & Xesi

Tôi yêu anh từ một ánh nhìn. Tương tư đến nỗi đắm chìm. Chẳng thể tìm được lối thoát. Ngày qua ngày nghĩ về anh. Ai đã khiến lòng vấn vương? Không muốn cứ mãi đơn phương người tôi thương vậy thế nào ? Tại sao anh cứ phải.