Buồn Ơi? Đau Đủ Rồi!

Tác giả: Nguyễn Đình Long

Ca sĩ: Nguyễn Đình Long

A1:. Buồn ơi đừng thêm nữa. Đau như thế cảm thấy đủ rồi. Giờ em đã quên chưa. Anh thì vẫn thế. A2:. Càng nhớ càng day dứt. Vì ngày ấy đã qua lâu rồi. Ngay lúc này mọi chuyện đổi thay... lâu rồi. ĐK :. Buồn ơi đau đủ.

Đất Khách Quê Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Htrol & Nguyễn Đình Long

Mẹ ơi con giờ nơi đất khách quê người. Căn nhà xưa vắng bóng nụ cười. Khi giờ đây con ở xứ người. Mong một ngày con sẽ trở về nhà ta. Bữa cơm canh mặn thịt rau cá. Lắng nghe mỗi ngày mẹ rầy la. Khúc hát với bản tình dân.

Nặng Tình Cô Út

Tác giả: Nguyễn Đình Long

Ca sĩ: Nguyễn Đình Long

Áo hoa bên người lặng nhìn cô bước đi theo chồng. Cố thay nụ cười vùi lấp đi nỗi đau trong lòng. Có hay bên bờ kia sông ngóng trông hình bóng một người nhớ mong trong vô vọng. Như cánh hoa lục bình dạt trôi.

Nếu Không Là Của Nhau

Tác giả: Đình Long

Ca sĩ: Anh Hảo & Nguyễn Đình Long

Ơi chúng ta bắt đầu, cũng là nơi kết thúc. Lúc này em buông những lời em yêu người ấy hơn anh. Đôi chân dường như chùn bước, phía trước em bước bên người. Một người đến sau nhưng điều gì khiến em yêu sâu đậm. 2. Khi một.

Nếu Không Là Của Nhau

Tác giả: Nguyễn Đình Long

Ca sĩ: Nguyễn Đình Long & Anh Hào

Bài hát: Nếu Không Là Của Nhau - Anh Hảo, Nguyễn Đình Long. Nơi chúng ta bắt đầu, cũng là nơi kết thúc. Lúc này em buông những lời em yêu người ấy hơn anh. Đôi chân dường như chùn bước, phía trước em bước bên người. Một.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Đình Long