Thanh Xuân Có Nhau

Tác giả: Arrow

Ca sĩ: Arrow & Vie

Version 1:. Sài Gòn thật đẹp khi bên cạnh anh có em. Thả hết nỗi buồn trôi nhẹ vào gió đêm. Vì nếu một mai đôi mình có lỡ quên. Thì anh sẽ đứng đợi đón em về ở ngõ ***. Những dòng tin nhắn vội vàng gởi mau. Em đã từng hỏi.

Sài Gòn Những Ngày Có Anh

Tác giả: Arrow , Trang Anh

Ca sĩ: Arrow & Trang Anh

Ver 1 (Arrow):. Là vội thương vội nhớ là vội đến bên nhau. Em là ngôi sao sáng soi đời anh giữa đêm thâu. Vì nếu lỡ mai này những lời nhạc chẳng nên câu. Thì anh cũng không muốn hai đứa mình phải thêm đau. Và có những câu.

Những Hạt Sương

Tác giả: Arrow

Ca sĩ: Arrow & Olive

Hôm nay thành phố vẫn còn chưa ngủ, vì bận đón những giọt mưa thu. Anh có gửi em vài lời tâm sự nhưng bưu điện nói không nhận đưa thư. Cũng đã lâu ta không trò chuyện, chẳng biết giờ em có ổn hơn. Sau ngần ấy thời.

Hôn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Arrow

Ca sĩ: Arrow

Là những giọt nước mắt em tuôn. Nhưng anh không bao giờ mong điều đó. Vì những con đường cũ đêm buông. Còn lại là những kỷ niệm mà mình có. Anh vẫn luôn muốn dành cho em những ngọt ngào. Rồi chợt nuối tiếc mình chẳng là gì.

Đừng Hát Khi Buồn

Tác giả: Arrow

Ca sĩ: Arrow

Vì anh sợ một ngày tay mình chẳng còn đan xiết. Môi em vẫn ngọt ngào như vị tình đầu ta từng tha thiết. Và những ngày, ve sầu chợt hát ngân nga. Thanh âm còn đó mong những muộn phiền chẳng thể cản bước chân ta. Xin em đừng.

Anh Chả Còn Tin Vào Tình Yêu Cho Đến Khi

Tác giả: Arrow

Ca sĩ: Arrow

Anh biết là em sẽ nghe được những lời này. Và em biết không? Anh đã từng nghĩ là mình sẽ chẳng. Cần thêm một tình yêu nào nữa cả. Nhưng cho đến khi gặp em. Mọi chuyện đã thay đổi. Chẳng biết nói thế nào nữa, chắc.