When You With Me

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Anh sẽ giữ những phút giây. When you with me, we feel comfortable. Cùng những nụ hôn đắm say. When you with me, we feel comfortable. Comfortable. Comfortable. Giống như ta là. Beauty and the beast. Chính trong không gian.

Ưu Tư

Tác giả: Bế Ngọc Sơn & Chee & Weeza

Ca sĩ: Bảo Uyên & Phạm Anh Duy & 1DEE

Em! Những chữ anh có thể nói lúc này là: I need you. Rồi mãi ưu tư cùng bóng đêm dài. Thời gian trôi qua mau, ngày hai ta đi bên nhau. Chẳng thể giống trong mơ được đâu. Và anh lại thấy mình bỗng cô đơn khi không có em ở.

Trà Chanh (Saigon Lemon Icetea)

Tác giả: N.P.Thùy Trang

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & 1DEE

Mau đi lại đây. Đang đi đâu đi đâu. Đang đi đâu đi đâu. Mau đi lại đây. Chiều nay khi đang tìm mua. Chút ít đồ ăn. Chợt đi ngang qua. Trà chanh ở ven đường. Bàn tay ai đang chồm ra. Níu lấy mình vô. Hình như là mấy thằng bạn.

Tan Biến Trong Em

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Đợi anh thêm 1 chút thôi mà. Đợi anh thêm 1 chút anh sẽ đến ngay. Vi ta đã đợi phút giây này. Để có nhau oh... Anh đang say mê chuẩn bị cho đêm chúng ta. Mà em đang nghĩ đến ...ohoh. Mình có thể uống 1 chút. Để lòng xuyến.

Sẽ Thế Nào

Tác giả: 1DEE & JAYM

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Sẽ thế nào khi em đang đứng đây. Đó là điều mà anh mong mỗi ngày. Đã quá xa xôi. Em có biết rằng anh rất đau. Cũng chẳng còn là chính anh đâu. Mỗi tôi. Thế thôi. Em đâu có biết, vết cắt sâu trong tim. Em cứ mặc cho anh.

Nói Đi Em

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Điều gì hãy nói đi em. Nói đi em. Hãy nói đi em. Ngại gì hãy nói đi em. Nói đi em. Hãy nói đi em. Anh không muốn thấy chiêc môi hững hờ. Không gian đang nhạt mờ. Trôi qua đi từng giờ. Ngại gì nói ra những câu ngọt.

Mr Say Đắm

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE

Anh đứng dưới cơn mưa. Chờ em đến đã lâu rồi. Thầm mong. Thấy em. Rộn ràng. Anh không thích sâu xa. Gửi vào những câu ca. Dễ nhận ra. Nghĩ suy. Trong anh. Anh đã có thể thức giấc trong cơn mơ. Để níu lấy em ở đây. Dường.

Messenger

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: Bảo Uyên & 1DEE

Điều anh lo lắng. Là không được thấy em. Cứ mỗi phút giây. Anh lên facebook em ngắm nhìn. Những suy nghĩ trong anh đang lung tung. Làm việc nhưng vẫn không thể tập trung. Nếu em thấy anh lúc này. Follow lâu nay nhưng vẫn.

Mắt Xanh

Tác giả: Hoàng Tôn & 1DEE & JAYM

Ca sĩ: Hoàng Tôn & 1DEE

Thế giới em không tên nên không ai biết được. Anh rớt trong cơn mê không có lối thoát nào. Chợt có ai đang bước tới người vội liền nắm tay. Chạm ánh mắt và những muộn phiền nhẹ vỗ cánh bay. Thế giới em không tên nên không.

Lonely In The Rain

Tác giả: 1DEE & 2T & So Hi

Ca sĩ: 1DEE & 2T & So Hi

Có đôi lúc nghẹn ngào hòa tan trong không gian. Có khúc hát dạt dào vì mây đen đi ngang. Mất mảnh ghép nụ cười vừa khi ta buông xuôi. Chẳng còn cảm thấy con tim bồi hồi. You say goodbye. Anh đã từng nghỉ không viết.

2 Pages12>