Ngày Này Năm Ấy

Tác giả: Thành Đồng

Ca sĩ: Thành Đồng

Ngày này năm ấy. Cơn mưa bất chợt. Ngày này năm ấy. Nhìn nhau được bao lâu? Mưa mang em đến gần. Phố thinh không tiếng người. Ngày này năm ấy. Ta bước vào đời nhau. Ngày này năm ấy. Cùng nhau đi trên đường. Ngày này năm.

Một Triệu Like

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Thành Đồng

Ay. Đen Vâu. Talk to myself. Một cái beat thật chill đưa ta về với bản chất (về với bản chất). Đen Vâu keep it real, rap theo kiểu đơn giản nhất (kiểu đơn giản nhất). Cuộc chơi đi hơi xa, hơn.

Không Của Riêng Ai

Tác giả: Thành Đồng

Ca sĩ: Thành Đồng & Hoang Ha Tran

Verse 1]. Hái cho em một ngọn gió đầu mùa. Thức dậy sau những ngày ngủ say. Bắt cho em một tia nắng đầu ngày. Thả vào đôi mắt còn lơ đãng. Ta mang cất đi đớn đau cùng những hơi thở dài. Ngắm đôi chim nghiêng.

Căn Nhà Lặng Im

Tác giả: Thành Đồng

Ca sĩ: Thành Đồng

Chào em nhé, tiếng ve những trưa hè. Chào em nhé, khu rừng ta mới ***. Bóng cây đan vào mây. Mùi hương còn đó đâu đây mà. Vương vấn ngày xưa mỗi khi chiều vắng. Chào em nhé, những đêm ta không ngủ. Chào em nhé, con mèo hay.

Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em

Tác giả: Đen & Jet

Ca sĩ: Đen & Thành Đồng & Vũ

Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Anh như con cáo em như một cành nho xanh. Khi em còn trẻ và đẹp em lại không dành.