Em Là Ai?

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ:

Có một chuyến xe đang chờ đợi ai. Chờ đợi ai về. Sao không lăn bánh quay đi? Có một giấc mơ đang còn dở dang. Còn dở dang về. Tình yêu đôi lứa mặn mà. Mây rồi gió cùng kéo nhau đi về bỏ lại tôi. Bỏ lại tôi trong đêm.

Em Là Mưa

Tác giả:

Ca sĩ:

Khi trời mưa. Là có những lúc tôi đang mơ. Chợt nhận ra rằng em là mây. Khi trời nắng lên. Làn mây xua tan quá nhanh. Đến nỗi tôi không thể hiểu được tại sao. Ngồi vu vơ. Hát riêng một mình trống vắng thôi. Ngỡ như là em.

Hai Người Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngân Hà & Vũ & Madihu

Gạt hết bao hy vọng giờ này anh nơi đâu. Quay lưng đi xa anh đi vội vã. Dừng lại chút thôi em như khúc hát quạnh hiu. Đếm những phút giây mong manh ngừng thời gian trôi. Ngọn nến đã tắt giữa đêm. Lòng tôi cũng tàn. Sương.

Hành Tinh Song Song

Tác giả: Thái Vũ

Ca sĩ:

Một giấc mơ không dài, sao vẫn phải nhung nhớ. Sao vẫn phải mong ngóng ai quay về với anh. Em đã từng nghe, lời yêu thương nào buồn đến thế. Em có từng nghe, lời dặn dò nào đau đến thế. Bởi vì anh, giấu em đi khỏi tâm.

Happy For You

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vũ & Lukas Graham

Once you left, I went to space. I don't recognize this place. Where are you, where are you? Now I miss the smallest things. I'm not ready for this change. Where are you, where are you? Can't help.

Khao Khát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ & Madihu

Cơn mưa nhẹ trôi trong màn đêm vắng. Em đung đưa tóc mây đi tìm về những khúc ca. Có tiếng nói từ đâu mà sao khiên em sợ hãi run run thét gào. Mặt trăng luôn quay, trái đất vẫn tròn, lòng người cứ rơi. Mình em cô đơn chênh.

Tác giả:

Ca sĩ:

Em là nắng chạy qua mưa. Em là hương, hương cuối mùa. Chim vừa hót lại bay đi. Như gặp em, anh mất hồn. Và tiếng em cười đùa mong manh. Nhìn nghiêng đôi mắt như bông hoa quỳnh. Chắc anh nặng lòng cơn mơ. Sợ quên.

Lạ Lùng

Tác giả:

Ca sĩ:

Kìa màn đêm hiu hắt mang tên em. Quay về trong ký ức của anh qua thời gian. Chiều lặng im nghe gió đung đưa cây. Như là bao nỗi nhớ cuốn anh trôi về đâu. Này gió đừng hát và mang nỗi nhớ chạy đi. Quên âu lo quên hết suy.

Lời Yêu Em

Tác giả:

Ca sĩ:

Dịu dàng từng lời hát, ngân lên khi sắc dương tan. Mình anh cứ ngồi nơi đây đợi chờ ai đợi chờ ai, mà bao nhiêu vấn vương khi chiều qua. Rồi một ngày em đến, anh gặp em nơi cuối sân trường. Thời gian cứ chầm chậm trôi để cho.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kimmese & Vũ

Vũ:]. Khi màn đêm rơi nhẹ rơi. Ánh trăng đó đang xé lòng ai? Thành những vết thương buông lơi. Những vết thương, buông lơi. Trôi qua những niềm đau. Cuối cơn gió ai khiến em vội vã. Nhìn thời gian kìa. Bay nhanh qua như.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ