Xuân Hà Nội

Tác giả:

Ca sĩ:

Ngàn câu hát vang lên thật êm đềm, gọi mùa xuân đến bên em cười. Ngàn tia nắng xuân sang thật thắm tươi, cầm tay nhau thênh thang dạo bước. Phố đông người qua, cánh hoa đào tươi. Gọi 1 mùa xuân đang về kìa cánh én tung bay.

Thằng Nam Khóc

Tác giả:

Ca sĩ: ; (Chill Version)

Thằng Nam ngồi góc thu lu một mình. Nhớ về Phương, nhớ về ai? Thằng Nam ngồi góc thu lu một mình. Nhớ về ba, nhớ về mẹ. Nam khóc một mình hỏi trong nhân gian ai làm Nam đau. Nam khóc 2 lần trong một ngày. Nam nhớ ra rằng.

Phút Ban Đầu

Tác giả:

Ca sĩ:

Ca sĩ khác: Ái Phương; Anh Tâm (Acoustic Cover)

Có ô cửa sổ nhỏ, lay hồn ai qua đây. Có giấc mơ là lạ, chạm vào trong ký ức. Dường như mây đang khóc, mưa đang hát, hát bài hát mùa yêu. Dương như mây đang đến, mưa đi mất, tôi xao xuyến, em lưu luyến. Gần em tôi thấy.

Người Mai Dịch Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trang & Vũ & Madihu

Buồn là một góc phố nơi ta ngủ quên. Cô đơn, cô đơn trong muộn phiền. Buồn là vài con số anh lưu từ lâu. Nhưng em không buồn nhấc máy. Dịu dàng ngày nắng trôi. Em dịu dàng về bên anh. Đôi khi em tự hỏi con tim mình. Dù đau.

Mùa Mưa Ngâu Nằm Cạnh

Tác giả:

Ca sĩ:

Chẳng phải em là hồn, của cây. Mang câu hát đem đi đùa vui. Sống trong bao câu chuyện buồn. Tìm đâu đam mê say đắm ơi. Chẳng phải em là vài, màu nâu. Mang hơi ấm cho anh ngày mưa rơi đầy. Cuối câu chuyện là đêm.

Mùa Hè Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ:

Một mùa đông vừa đi qua. Và mùa hạ lại đang tới. Anh ngồi đây ôm nỗi đợi chờ. Mơ mơ giấc mơ xưa. Vài dòng thư vừa bay qua. Lời ngọt ngào còn ấm áp. Ông trời ơi sao cứ rạng ngời. Hạt nắng của em đâu. Vì em, luôn yêu.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kimmese & Vũ

Vũ:]. Khi màn đêm rơi nhẹ rơi. Ánh trăng đó đang xé lòng ai? Thành những vết thương buông lơi. Những vết thương, buông lơi. Trôi qua những niềm đau. Cuối cơn gió ai khiến em vội vã. Nhìn thời gian kìa. Bay nhanh qua như.

Lời Yêu Em

Tác giả:

Ca sĩ:

Dịu dàng từng lời hát, ngân lên khi sắc dương tan. Mình anh cứ ngồi nơi đây đợi chờ ai đợi chờ ai, mà bao nhiêu vấn vương khi chiều qua. Rồi một ngày em đến, anh gặp em nơi cuối sân trường. Thời gian cứ chầm chậm trôi để cho.

Lạ Lùng

Tác giả:

Ca sĩ:

Kìa màn đêm hiu hắt mang tên em. Quay về trong ký ức của anh qua thời gian. Chiều lặng im nghe gió đung đưa cây. Như là bao nỗi nhớ cuốn anh trôi về đâu. Này gió đừng hát và mang nỗi nhớ chạy đi. Quên âu lo quên hết suy.

Tác giả:

Ca sĩ:

Em là nắng chạy qua mưa. Em là hương, hương cuối mùa. Chim vừa hót lại bay đi. Như gặp em, anh mất hồn. Và tiếng em cười đùa mong manh. Nhìn nghiêng đôi mắt như bông hoa quỳnh. Chắc anh nặng lòng cơn mơ. Sợ quên.

3 Pages123>