Tình Nhòa

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sĩ: Rum & Nhật Nguyễn & Đỗ Nguyên Phúc

Chạm mặt nhau cùng trên con phố quen ngày xưa. Vội qua nhanh dưới những hạt mưa. Nặng bờ vai nhói đau. Đường em đi giờ đã có bước ai cạnh bên. Giờ chẳng còn nhớ nhau gì thêm. Chẳng còn mơ mỗi đêm. Có hay chăng một tình.

Tỉnh Giấc Thôi

Tác giả: Rum

Ca sĩ: Rum

Thật ra, lúc mà anh nói với em. Trong lòng anh đã yên ổn. Là một lời dối lòng. Từng ký ức vừa qua. Để lại một trời xót xa. Chắc giờ em, cũng chẳng thiết tha. Vẫn mãi mắc kẹt trong mớ hỗn độn. Cảm xúc rối tung bừa.

Tâm Tình

Tác giả: Rum

Ca sĩ: Rum & Chees

Đoạn 1:. Tâm mang người thương vấn vương. Tình anh qua muôn trùng khơi sao nặng mang vết thuong. Như áng mây bên trời, gió thoáng qua đôi lời. Thuyền đưa người sang sông sao lòng anh vẫn ngóng trông. Rồi sau bao ngày qua,

Người Em Cố Đô

Tác giả: Đaa

Ca sĩ: Rum & Đaa

Ngẩn ngơ từ khi còn chân đất. Nằm mơ dòng thư tình ai cất. Ngậm ngùi khúc ca dao. Thương em anh xem. Ngàn mây làm cánh diều trông ngóng. Hồn say từ khi cài khăn đóng. Mẹ cha vun vén cho đôi tình nhân một ngày tương.

Kém Duyên

Tác giả: Hưng Cacao & Rum

Ca sĩ: Masew & Rum & NIT

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu. Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ. Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ. Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên. Em đi ngang đời anh như gió mây qua trời. Đưa đôi tay nhưng.

Dù Đúng Dù Sai Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Đạt G & Rhymastic

Ca sĩ: Rum

Ca sĩ khác: Trungg I.U

Lạc trôi giữa cuộc đời này nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương anh cần em bên mình. Cho dù sai cho dù đúng luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ nhàng anh lắng lo.

Chàng Và Nàng

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Rum

Rằng anh đã chót yêu em ngay cái nhìn đầu tiên, đêm tối về nằm mơ rồi anh cứ ngẩn ngơ. Chẳng cần chi những cao sang khi có em người ơi, tay nắm chặt bàn tay tình yêu sẽ mãi đong đầy. Hãy để anh kể em nghe một câu.