Vầng Trăng Cô Đơn (Vầng Trăng Đơn Côi)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Dương Edward

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng (remix); Ưng Hoàng Phúc; Ngọc Sơn; BạchLong & Cooltiger

Đừng khóc, đừng buồn nghe em. Chỉ làm cho thêm đớn đau. Tàn đêm nay là mình chia tay, một người xa cách phương trời. Tình lỡ, một người xa xăm, một người lệ rơi đứng trông. Em hỡi còn gì cho nhau, hay chỉ còn nỗi.

Tôi Không Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ: Dương Edward

Ca sĩ khác: Loan Châu

Tôi không tin đời tôi có em rồi phải xa em suốt đời. Nắng ấm nơi người xa thật xa cớ sao lại cho mưa gió nơi này. Tôi không tin tình em dễ yêu rồi dễ quên nhau mất rồi... Đã thế nay tình tôi đành thôi không còn nhớ đến.

Tình Đơn Phương (Tình Đơn Phương 1)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Lam Trường; Anh Tú; Phương Thanh; Cảnh Hàn; Johnny Dũng; Lưu Minh Thắng; Nguyên Khương; Đan Huy; Lynda Trang Đài; Lâm Nhật Tiến; Nhật Quân; Nguyễn Hồng Ân; Huy Vũ; Minh Tuyết; Hạ Vy; ISdream421

Nhiều lần ngập ngừng muốn ngỏ ý. Tiếng yêu đương sao không thành câu. Sợ rằng đường về không còn xa. Để bên em anh đưa lối về. Nhiều lần trộm nhìn em thầm lắng. Nét thơ ngây chưa vương sầu lắng. Nàng đẹp tựa ngàn.

Mưa Trên Cuộc Tình (Từng Hạt Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Dương Edward (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Minh Tuyết; Đan Trường (remix); Đan Trường (Version 2019); Trung Quang; Hòa Tấu (Version 2019); Đan Trường; Lương Tùng Quang

Từng hạt mưa, rơi tí tách bên hiên nhà nàng. Lòng thầm mong một ánh mắt, thấp thoáng mong chờ. Người yêu hỡi, mãi mãi yêu nàng. Em dù biết, vẫn cứ hững hờ. Mặc cho anh, đêm đêm vẫn mong, cuộc tình đôi ta. Giọt buồn.

Một Tình Yêu Một Trái Tim

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Yanbi & Dương Edward

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Đừng hoài nghi về thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình anh còn đây, mặc thời gian đổi dời. Và anh chỉ còn riêng mình em. Khi gặp em anh biết, sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế em.

Một Là Cưới Hai Là Chia Tay

Tác giả: Dương Edward

Ca sĩ: Mr.A & Dương Edward

Bao lời yêu, sẽ là gì khi không có tương lai. Và bao ước thề sẽ tan biến khi mình chia ly. Yêu để lấp vùi tuổi xuân của nhau. Hay là để chôn vàn đau đớn trong nhau.. Hm...... có khó không để thấu hiểu? Nếu một mai lỡ.

Giờ Anh Hứa Để Làm Gì (Giờ Em Hứa Để Làm Gì)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Dương Edward

Ca sĩ khác: Anna; Ưng Hoàng Phúc; Nguyên Vũ

Nói một lời thôi. Người ơi người có nghe không. Nói một lời thôi. Nười có nghe không. Người ơi người nói đi. Em đừng như thế. Trả lời anh đi. Người ơi người có nghe không. Trả lời anh đi. Người ơi người có nghe không. Người.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Quang Toàn; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

999 Đóa Hồng (999 Đóa Hoa Hồng, Tương Tư Khúc)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Dương Edward & Tùng Tic

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Bảo Thiên; Tú Quyên; Vân Khanh; Ngọc Huệ; Vân Hà & Chí Linh (tân cổ); Bruce Đoàn; Kenny Thái; Phi Nhung; Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến; Bảo Ngọc; Hạ Vy; Lam Trường; Cẩm Ly; Quách Tuấn Du; Nhật Tinh Anh (Remix); Lý Hải (Remix); Trịnh Tuấn Vỹ; Cẩm Ly & Vân Quang Long

Vắng em chiều nay, áng mây nhẹ theo gió bay. Vương vấn đâu đây, điệu buồn nhung nhớ giăng đầy. Nắng đã nhạt phai, trên con đường nghiêng bóng dài. Anh mãi yêu em trong kỷ niệm. Bóng trăng ngày xưa, với khung trời anh.