Sửa Sai Những Lỗi Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huỳnh Huy

Tại sao tôi không còn. Là tôi như ngày xưa. Tại sao tôi không còn là chính mình, ma túy kia đã đưa tôi. Vào con đường tội lỗi, thì giờ đây tôi phải làm sao, để thế gian ngày sau khỏi chê cười. Những lúc đêm về. Chỉ.

Một Trái Tim Không Thể Yêu Hai Người

Tác giả: Tạ Ngọc Huy

Ca sĩ: Huỳnh Huy

Làm sao tôi yêu em. Khi giờ đây em dối lừa. Bạn thân tôi mà em. Em cũng yêu như là tôi. Làm sao không buồn đau. Khi tình yêu đã tan vỡ. Mà người đau đớn sẽ là tôi. Còn em vui, hạnh phúc bên người kia. Nếu biết lúc.

Giọt Nước Mắt Chờ

Tác giả: Tạ Ngọc Huy

Ca sĩ: Huỳnh Huy

Ngày mai em đi. Mình gặp nhau lần cuối. Anh chẳng nói gì. Còn em giấu mặt đi. Biết nói gì đây? Khi mai mình xa cách. Em khóc thật nhiều. Và hứa cũng thật nhiều. Rồi mai em đi. Còn mình anh một bóng. Anh chẳng nói gì. Mà.

Đời Tha Phương

Tác giả: Tạ Ngọc Huy

Ca sĩ: Huỳnh Huy

Lòng buồn thật nhiều mà biết sớt chia cùng ai. Bao năm tha phương nơi khách là nơi phồn hoa. Người thì mình quá giàu sang nên đời đầy tiếng cười. Còn riêng tôi giờ đây vẫn hai bàn tay trắng. Người tình ngày nào rồi cũng.

Anh Chấp Nhận Làm Người Đến Sau

Tác giả: Unknown

Ca sĩ: Huỳnh Huy

Từ khi yêu em đời anh trút lấy bao nhiêu muộn phiền. Từ khi anh yêu em là đời anh biết nếm khổ đau. Nhìn thấy em bên người ta anh chua xót trong lòng, cố giấu nước mắt đến với niềm đau. Đời không ai như là anh quá.