Nếu Thời Gian Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Duy

Em vẫn luôn khát khao đợi chờ. Còn anh dường như anh đã quá dại khờ. Mất hết những dấu yêu hôm nao. Mất đi bao phút giây ngọt ngào. Để cô đơn kéo đến. Chôn vùi đi những giấc chiêm bao. Tháng năm vẫn trôi mệt nhoài. Và nếu.

Một Ai Đó Khác

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men & Nguyễn Hoàng Duy

Một tình yêu ngây ngất bỗng hiu quạnh. Một vì sao vụt tắt giữa đêm lạnh. Nghe bao buốt giá đến với con tim. Chỉ vì quá nhớ em người yêu ơi. Nghẹn ngào nên môi anh chẳng nên lời. Lặng nhìn đôi chân em mãi xa rời. Chẳng còn.

Mình Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Nguyễn Hoàng Duy

Bóng đêm đen phủ kín tâm hồn. Nỗi đau dày xéo tim anh bao ngày qua. Lúc em đi, từ lúc chia ly. Lúc nỗi buồn hoen lên đôi mi ướt... buồn lắm. Những đêm cô đơn không có em kề bên.. buồn lắm. Tìm đâu đôi bàn vòng ấm... buồn.

Lặng Thầm

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh

Chợt tỉnh giấc trống vắng trong lòng, trống vắng giữa căn phòng, phải chăng thiếu em đời lạc lõng? Cuộc tình đó mới chỉ hôm qua, bỗng chốc đã phai nhòa. Người ra đi ân tình cũng xa. Rồi từng ngày mong em về đây, về lại.

Không Như Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Duy

Đêm qua nằm mơ bỗng thấy. Hình dung em ở nơi chốn ấy. Anh đưa bàn tay níu lấy chút tình êm đềm. Ngỡ như vẫn đong đầy. Nhưng anh nào đâu có biết. Em nay đã không thắm thiết. Trong đêm mình anh nuối tiếc. Những nụ hôn ngọt.

Dường Như

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Duy & Mandy Thanh Trúc (Version 2)

Ca sĩ khác: Mandy Thanh Trúc

Có phải khi yêu trái tim sẽ mang theo niềm đau. Nếu cách xa nhau. Có phải khi yêu trái tim sẽ luôn luôn hằn sâu. Những giây phút đầu. Nếu thế sao anh... Nỡ quên phút giây bao nồng say đắm đuối bên nhau. Nếu thế sao anh. Để.