Trước Lạ Sau Quen

Tác giả: Đinh Uyên

Ca sĩ: Đinh Uyên

Có chút bối rối khi bóng ai vô tình lướt qua. Một đêm mùa đông hơi lạnh giá. Chắc anh đã hơi ngà, mới ba ly đó thôi mà. Đợi vài giây thêm nữa biết đâu anh sẽ có quà. Váy ngắn quá gối, em bước qua nồng nàn nước hoa. Một.

Tái Sinh

Tác giả: Đinh Uyên

Ca sĩ: Đinh Uyên

Lúc bóng tối bủa vây quanh em chẳng một bóng hình. Nước mắt thấm ướt mi cho em lấy gương soi mình. Những ước muốn quá lớn có khi chưa cho phút giây yên bình. Nhưng con tim yêu thương trong em luôn mơ như hoa được tái.

Sài Gòn Mùa Vắng Anh

Tác giả: Lan Phạm

Ca sĩ: Đinh Uyên

Chiều Sài Gòn nhạt nắng, đường Hàn Thuyên trải lá vàng. Nhấp môi cà phê đắng khi mùa thu sắp tàn. Từng dòng người qua phố, tay trong tay cười nói. Chợt có nỗi nhớ xa xôi tìm về. Lại một mùa đông khác sao người xưa vẫn.

Rất Muốn Quay Đầu Nhìn Em

Tác giả: Đinh Uyên

Ca sĩ: Đinh Uyên

Một hôm phố đông bao người qua. Hàng cây lao xao dưới mây trời mùa hạ. Nhìn theo bóng ai quen từ xa. Thì ra người xưa yêu dấu đấy mà. Pre: Bước đi, chẳng ai gọi tên. Từ đôi mắt như vô hồn vờ chưa từng ***. Thời gian ơi.

Qua Đi Một Thời

Tác giả: Đinh Uyên; Lan Phạm

Ca sĩ: Đinh Uyên

Nhìn lên trời cao, lòng chợt ước ao. Mong được nghe từng câu chuyện xưa ngọt ngào. Biết bao buồn vui còn nguyên vẹn quanh đời ta. Từ ngày chia xa chẳng mang kịp theo lời ước hẹn. Kìa ai bật lên, bài nhạc rất quen. Như.

Phố Lên Đèn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Uyên

Chiều thành phố lên đèn. Ngựa xe trập trùng qua. Đường về còn xa rất xa. Làn mây còn chìm trong phố lên đèn sáng ngời. Rồi thành phố lên đèn, dòng xe dần thưa. Kỉ niệm đã ngủ chưa, hay còn đây mùi hương của gió? Nơi vẫn.

Những Ngày Vỡ Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Uyên

Chiều cafe phố buồn, mùi hoa sữa thơm hương. Hoàng hôn buông, lạnh hơi sương, vọng hồi chuông. Nhìn hàng cây thẫn thờ, từ lâu vẫn mong chờ. Lòng còn vương một người thương xa ngàn phương. Đường về vắng tanh, chỉ mỗi em.

Mãi Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Uyên & Lan Phạm

Người đến cứ đến như làn mây ngang qua trái tim này. Để đắm say, tình ngất ngây. Dù biết vẫn biết anh là của ai, điều đó là mãi mãi. Chẳng đối thay. Người có hay. Nhiều lúc chỉ muốn đi thật xa, nơi chỉ còn hai chúng.

Hão Huyền

Tác giả: Đinh Uyên

Ca sĩ: Đinh Uyên

Tối qua tôi vừa uống say, sau phút giây ê chề đắng cay. Ngỡ vinh quang mà trắng tay, giờ đây lại mơ một vận may. Sáng nay mây mù kéo vây, thấy thân trôi như là bóng bay. Thời báo hôm nay viết gì hay, có tên tôi chưa hay là.

Đợi Anh Đến Hoa Cũng Tàn

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt, Lan Phạm

Ca sĩ: Đinh Uyên

Ngậm buồn sầu để nhân gian hoài nghi cớ sao em mong chờ chi. Chờ ngày dài, chờ tàn đêm, đông qua xuân, hạ vàng rồi thu úa. Nặng lòng nhìn ngàn khoảng trống giữa trái tim đau thương vẫn chưa lấp đầy. Đến khi nao người mang về.