Chặng Đường Ta Đã Qua

Tác giả: Nguyễn Đình Long

Ca sĩ: Triệu Tuấn Linh

Ánh mắt nụ cười là ánh sáng soi bước anh đi mỗi ngày. Nụ cười đôi môi kia đã khiến trái tim anh vững tin. Phút giây càng bên nhau thì đắng cay ngày càng vơi đi. Hạnh phúc sẽ mãi luôn giữ gìn. Phút giây.

Chỉ Bằng Cái Gật Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Tuấn Linh

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Kiệt

Cứ về đêm bao nhiêu nghĩ suy không thể không buồn. Những chuyện vui bên em có khi anh sợ tan biến. Vì anh biết khoảng cách sẽ dần giết ta theo thời gian. Sợ mất em, đôi mắt lại u sầu. Biết làm sao khi anh đã yêu em nhiều.

Điều Ước Nhỏ Nhoi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Tuấn Linh

Mình ngồi bên nhau, ta ước mơ cùng ngắm ánh sao trên trời. Nguyện cầu đôi ta luôn có nhau rồi luôn bên nhau mãi mãi. Như vầng trăng mang đến ánh sáng muôn màu. Rồi bình minh lên xua bóng đêm mờ, khuất phía xa chân đồi.

Hãy Quay Về Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Tuấn Linh

Ngày tháng trôi qua anh chẳng quên được em. Từ lúc em đi, anh suy nghĩ rất nhiều. Người ở bên ai có chắc đang hạnh phúc. Còn nhớ đến anh, những lúc ta gần nhau. Tình cảm anh trao cho em rất nồng nàn. Mà cớ sao em ra đi.

Lỗi Do Anh Hay Lỗi Do Em

Tác giả: Âu Ti

Ca sĩ: Triệu Tuấn Linh

Tôi là ai ở tim em đây, là người yêu hay là một hình bóng. Em thật tâm hay em chỉ vui đùa, để cho cả hai phải khổ đau. Bên cạnh tôi cười vui bên tôi mà em luôn nghĩ về một ai khác. Thôi thì em cứ bước ra đi, ra đi bên ai mà.

danh sách bài hát của ca sĩ Triệu Tuấn Linh