Vì Em Là Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil'S

Ver 1:. Em có một lần . Tin vào duyên phận. Và Chính nó đã đẩy cả anh và em đến bên cạnh. Vì em không phải là họ , chưa từng làm anh đau. Nên anh vẫn mong tình này có thể vun đắp cho mai sau. Anh không tin vào duyên phận ,

Thư Gửi Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil'S & Annielink

Đêm về khuya. Lòng con không ngừng đau. Giờ phãi làm sao. Đễ mẹ vui sướng đây. Giọt nước mắt mỗi đêm. Lặng thầm rơi đâu ai hay. Con tin rằng mẹ sẽ hiễu lòng này. Mẹ ơi. Đã Bao năm rồi mẹ à. Vẫn là con thôi. Vẫn là con.

Thả Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil'S

Ver 1:. Vẫn là tôi vẫn ngồi nơi đây trằn trọc mãi không ngủ. Tự trách bản thân cố gắng bao nhiêu tất cả vãn không đủ. Không thể níu lấy đôi bàn tay đó , sự thật không chối bỏ. Cứ ung dung rồi tự tại , Thiên bình là em là cơn.

Sống Chậm Lại! Yêu Thương Khác Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil'S

Chỉ là khi ta cô đơn ta mới nhận ra được vài điều. Cuộc sống là cả một quá trình dài để tìm kiếm người mình yêu. Ta vô tình gặp nhau bằng dòng tin nhắn trên facebook. Lại tìm đến nhau bằng sự giản đơn khi ta chưa từng được.

Em Không Cần Là Tình Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil'S & Annielink & Jubin

[Mel]: Lil'S. Anh ước gì, ngay lúc này, em ở đây. Anh ước là, nụ cười sẽ nở trên môi của em. Vì đôi lúc anh hờn ghen, chỉ làm cho em thêm buồn đau. Có thể là, anh đã sai, phải không? Rap: Lil'S. Anh lại thở dài với.

Buồn Như Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil'S

Ver 1 :. Có nhiều lúc anh tự hỏi ? đơn phương có buồn lắm không em ? Thứ sâu đậm nhất mà tình yêu của anh muốn làm vì em. Chỉ cố động viên và an ủi vì anh chẳng bao giờ làm được. Kể cả khi ghen á , mày là ai , mày không có.