Về Nhà Thôi

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sĩ: Avin Lu

Nhà là nơi cho ta đón ánh ban mai khi mới lên. Bộn bề bao lo toan đừng lo có gia đình luôn ở bên. Dù trời mưa cũng sẽ mau màu nắng. Nhớ lắm những lúc mẹ tôi mắng. Đừng lo em ơi, đã có gia đình ở đây rồi. Đón nhận từng.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Avin Lu & Dablo

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Đêm Thứ 3

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sĩ: Avin Lu

Rap:. Phải tập làm *** tất cả những thứ ta nghĩ sẽ không đổi thay. Nhắm mắt nhắm mũi liệu rằng có thấy mùi vị đắng cay nơi này. Cầm lên lá bài mà xem và đừng để ai kịp nhìn thấy. Và rồi đến khi bắt đầu cuộc chơi ta mới biết.

Có Ai Thương Em Như Anh

Tác giả: Bùi Công Nam & Touliver & Minh Đạt

Ca sĩ: Avin Lu & Y Lux (cover)

Ca sĩ khác: Tóc Tiên

1. Đường về chiều mưa rơi. Thấy anh cùng ai bước chung. Bỗng nhiên bao nhiêu ký ức quen thuộc. Cứ hiện lên làm em thấy buồn. Hình như anh đang vui. Vì thấy anh mỉm cười rất tươi. Nắm tay anh rồi ai đó ôm anh. Mắt nhẹ cay.