Chuyện Tôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Sa Khang

Ngày tháng trôi thật mau ngày xưa qua mất rồi, ngày đó xóm thôn nghèo có một người ra đi để tìm đường mưu sinh. Ở đó nơi làng quê cha mẹ tôi rất nghèo. Chỉ có bát dưa cà làm ấm lòng con thơ. Tôi ngàn đời ghi sâu. Dòng thời.

Cuộc Tình Phôi Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sa Khang

Chuyện tình buồn đâu ai muốn. Giữa người đang yêu và người đến sau. Làm người đâu ai muốn khổ đau đến với mình. Và tình yêu đâu ai muốn sớt chia cho người... Thà cô đơn, thà lẻ loi. Ngày xưa yêu em. Anh nào biết có.

Em Của Tôi Ơi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Sa Khang

Ngày ấy em rất thơ ngây chưa biết gì. Ngày ấy em đứng bên tôi thật hồn nhiên, rồi dòng đời trôi nhanh em tôi dần khôn lớn. Ngày đó em hát vu vơ chưa biết buồn, chỉ biết mơ ước đơn sơ về ngày mai. Rồi dòng đời trôi đi. Em.

Ngày Em Vào Đại Học

Tác giả: Đức Tiến

Ca sĩ: Sa Khang

Ngày em vào đại học, đến trọ ở xóm tôi. Đường ra vô một lối, xa lạ rồi lại quen. Lòng yêu từ bao giờ xuân ngời ánh trăng mơ. Đàn tôi buông cung nhớ, đưa cuộc tình vaò thơ. Thời gian như đưa nôi, áo sinh viên gửi lại. Ra.

Nụ Hồng Ban Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Sa Khang

Ngồi ta nhớ một ngày nắng sớm, nghe ban mai ngân nga khúc nhạc. Tình ơi biết nụ hồng sắc xuân trên môi em dịu dàng. Tình anh đã một thời lênh đênh, nhưng phong ba không sao xoá nhoà. Ngày xưa đã một thời rất xa, bao nhiêu.

Tuổi Teen Nơi Miền Quê Nghèo

Tác giả: Đức Tiến

Ca sĩ: Sa Khang

Tuổi teen nơi miền quê nghèo quẩn quanh trên con đường mòn. Bạn bè là đàn em thơ cùng xóm. Tuổi teen nơi miền quê mình. Tìm vui nơi sân chùa bạn bè là đàn em không cùng lứa. Tuổi teen nơi miền quê nghèo bồng em cho mẹ ra.

Vòng Tay Ấm

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Sa Khang

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Lời dịu dàng trong đêm, anh đã trao về em. Lời tình buồn tha thiết để biết anh cần em. Dù một ngày không xa, nếu chỉ còn đôi ta. Hãy cho anh được mãi yêu người. ĐK:. Ngày em sẽ nói em yêu anh, ngàn vì sao lấp lánh. Đến.

danh sách bài hát của ca sĩ Sa Khang