Yêu Nhầm Thương Đau

Tác giả: Linh Rin

Ca sĩ: Linh Rin

Tội nghiệp cho em không ở cuộc đời mênh mông. Một mình một khoảng trống nhìn lại mình quá ngốc. Cứ ngỡ tim mình vỡ ra chẳng thể yêu lại thiết tha. Một lần liều đánh đổi nhưng toàn đau thôi. Ngày sự thật rõ nhất em là ngừoi.

Vì Đâu Anh Rời Xa

Tác giả: Linh Rin

Ca sĩ: Linh Rin

Thời gian cứ như vậy trôi, tâm trạng càng tồi. Chẳng biết làm gì: buông hay nên tiếp tục. Càng níu kéo e càng sai, sai với chính mình. Yêu sao mù quáng chẳng màng nhận lại nơi anh thứ gì. Phải luôn sống trong khổ đau, em.

Sao Chẳng Thể Vì Nhau

Tác giả: Linh Rin

Ca sĩ: Linh Rin

Chuyện tình cảm thật khó nói phải không anh. Ta từng hứa sẽ mãi bên nhau. Vậy mà giờ xa cách, anh và em nhiều khó hiểu. Tại sao vẫn yêu nhâu đến thế cơ mà. Chỉ chuyện nhỏ ta cứ thế chia xa. Yêu mà chẳng vì nhau, kết cục.

Hối Hận Muộn Màng

Tác giả: Linh Rin

Ca sĩ: Linh Rin

Nhiều lúc cố nghĩ suy lại. Thấy sao mình thật sai trái. Chỉ biết nghĩ cho riêng mình. Nên cứ thế làm tổn thương ai. Tình yêu anh phải chịu nhiều đắng cay mà em không hiểu. Chỉ tiếc nay khi nhận ra hai ta đã rời xa mãi.

Đừng Hỏi Em Buồn Không

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Linh Rin

Đừng hỏi em cảm thấy thế nào. Khi chuyện mình vỡ tan. Đừng hỏi em có thấy đau lòng. Anh thừa biết đúng không. Tại sao mang những yêu thương này. Anh vội trao người khác rồi. Chẳng còn trong tim luyến lưu. Xem như không có.

Chỉ Là Cố Gắng

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Linh Rin

Chỉ còn em với đống hoang tàn. Một mình em làm sao chống chọi với thương đau. Mỗi phút bên nhau ngày qua chỉ là cố gắng. Đêm vê khuya nỗi nhớ như dâng trào. Trong lòng này ngọn sóng đang ồn ào. Ngày nào giờ này mình còn.

Cảm Giác Lạ

Tác giả: Linh Rin

Ca sĩ: Linh Rin

Nước mắt vẫn cứ rơi cứ đau lòng. Chớp mắt đã mấy năm chẳng thể nguôi ngoai. Vẫn nhớ vẫn cứ mong người trở lại. Vì đang yêu bỗng chia tay thật trở ngại. Vốn chẳng thể ngỡ ra được 1 điều. Níu lấy ng chẳng yêu tổn thương.