Không Còn Bình Yên

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Hà Duy; Hà Duy (beat)

Có bao giờ ở trong tâm trí em. Và có bao giờ tận sâu đôi mắt em. Tồn tại anh không em? Một người luôn quan tâm và yêu em không cần suy nghĩ. Có khi nào giờ em đã khác xưa. Và có lẽ nào tình yêu quá trái ngang? Người.

Phượng Buồn

Tác giả: Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sĩ: Hà Duy

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Tài Linh & Vân Anh; Tú Quyên; Thanh Long & Ngọc Huyền; Yến Khoa; Hoàng Oanh (trước 75); Khánh Bình; Thanh Đỗ; Ngọc Hải; Jang Mi (cover); Ngọc Linh; Phương Thảo; Huỳnh Thật; Khánh Duy & Mai Thiên Vân; Thái Châu; Uyên Trang & Lương Gia Huy; Lan Anh & Lê Anh Dũng; Sơn Ca & Khưu Huy Vũ; Trung Quang; Quốc Khanh & Hoàng Thục Linh; Tố Nga; Tuấn Vũ; Lâm Gia Minh; Bảo Khánh; Chung Tử Lưu; Thái Châu & Yên Vy; Johnny Dũng; Thanh Tuyền; Mai Thiên Vân; Phượng Mai; Hoàng Oanh; Hương Lan; Cẩm Ly; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Đàm Vĩnh Hưng & Cẩm Ly; Mộng Thi; Hồng Thảo (09-25-2015); Phương Anh

Em đến với em vào một ngày trời đẹp nắng. Một ngày phượng hồng thắm trong đôi mắt buồn xa xăm. Phượng hay bâng khuâng tưởng chừng như cô đơn. Nên khi chiều xuống thấy vấn vương tâm hồn. Anh có biết không hè về phượng.

Quá Đủ Rồi

Tác giả: Nguyễn Đăng Bắc T5

Ca sĩ: Hà Duy; Hà Duy (beat)

Anh đã từng nghĩ tình mình là mãi mãi. Anh đã từng nghĩ em sẽ là người cuối cùng. Nhưng theo thời gian chúng ta lại dần xa cách. Có phải vì những suy nghĩ đã khác biệt. Từng ngày vội vã trôi qua trong lặng thầm. Và rồi.

Tâm Sự Người Lính Trẻ

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Giao Linh & Hà Duy

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Hương Lan; Nhật Trường; Lệ Thu; Huỳnh Phi Tiễn; Khánh Tài; Tuấn Vũ; Quang Lê; Hứa Như Ý; Nu_B; Nguyễn Khả Thi; KdDo (( mgp16x _01 + Verb2496 + mx400)); Chế Linh; Thanh Tuyền; Mạnh Quỳnh (Nhạc Lính); Th NC; Bảo Nguyên; Vinh Tuấn; Bảo Tuấn; Nhật Trường (pre 75)

Từ khi anh thôi học, từ khi đôi lứa đôi đường. Từ sông ngăn núi trở ....Tạ từ không nói nên lời. Từ khi gót sông hồ ngược xuôi, ôi những đêm thật dài hồn nghe thương nhớ ai. Một năm tìm vui nơi quan ải chưa về một lần,

Yêu Em Suốt Cuộc Đời

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Hà Duy; Hà Duy (beat)

Từng đi bên nhau qua muôn vàn sóng gió. Và từng bước bên nhau đi hết nỗi buồn. Dù trời mưa hay nắng,nơi tận cùng nỗi đau. Anh vẫn luôn muốn là người dõi theo bước chân em. Từng ngỡ đã có những lúc ta phải rời xa nhau. Và.

danh sách bài hát của ca sĩ Hà Duy