Chúng Ta Từng Rất Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Ca sĩ khác: Kiều Mini & DJ Ciray (DJ Ciray Remix)

Câu chuyện giữa chúng ta đẹp lắm anh ơi. Câu chuyện giữa chúng ta thật biết bao điều tuyệt vời. Hai người đã yêu nhau dành tất cả cho nhau. Vậy mà hôm nay phải nói ra một lời. Đâu phải muốn quên nhau là dễ đâu anh ơi. Đâu.

Đến Lúc Em Phải Đi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Đến lúc em phải đi rồi, đến lúc em phải xa thôi. Em nghĩ mình không nên ở đây làm gì. Anh giờ này đã khác khiến cho chuyện tình tan nát. Vậy em ra đi, anh sẽ vui. Có nào ngờ nước mắt đến giờ này quá sớm. Chia ly trong.

Em Chỉ Yêu Anh Thôi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Vẫn thấy anh ở đó. Em biết phải làm sao. Em biết phải thế nào. Tim em nôn nao cồn cào. Chợt nhìn từ xa thấy ánh mắt của anh rơi rơi những giọt lệ. Vì ai đó đã làm anh bật khóc. Vẫn ánh mắt thân quen. Vẫn đứng đó chờ.

Không Sao Anh Đừng Lo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Em không sao đâu đừng cố gắng thương hại em. Em không sao đâu đừng lo lắng cho em mà. Em không sao đâu chỉ là một vết thương ngoài da. Rồi ngày mai nó sẽ lành. Thật lòng em cũng không oán không trách anh gì đâu. Là.

Là Vì Em Sai

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Cao Nam Thành & Bạc Cầm Diễm My

Hãy quên đi những yêu dấu của ngày đầu. Vì người em thương ngày nay đã khác chẳng như lúc xưa. Và hình thức ấy chẳng thể xóa đi điều gì. Biết phải làm gì hơn đành lặng chôn giấu nỗi đau này đi. Là vì em sai có nói thế nào.

Người Đổi Thay

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Ca sĩ khác: Cao Nam Thành

Ngày em cất bước ra đi, con tim anh dường như khép lại. Và anh chẳng dám yêu ai, vì anh mang bao vết đau chưa tàn phai. Anh không hiểu tại vì sao, anh không hiểu từ lúc nào, em lại thay đổi? Anh đã vừa không bận.

Nỗi Buồn Của Em

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Ca sĩ khác: Hoàng Lan

Xót xa nàу cứ để lại em chấp vá. Còn anh hãу cứ đi đi cho con tim nàу thêm hoá đá. Từng là tất cả kia mà, từng đã rất thật thà. Ɓao năm bên nhau tình cảm thật sâu đậm. Mà giờ đâу chúng ta đành lặng câm. Σhorus 1:.

Xin Anh Đừng Lặng Im

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Bạc Cầm Diễm My

Ca sĩ khác: Cao Nam Thành

Dẫu có bước tiếp vẫn không thể nào ngừng quên đi bóng hình anh. Vì tim em lúc nào cũng chất chứa tình yêu thương đến anh. Xin thời gian hãy quay trở về để em có thể dang rộng đôi tay ôm lấy anh và được bên anh mỗi ngày. Hạnh.

danh sách bài hát của ca sĩ Bạc Cầm Diễm My