Call Me Love

Tác giả: Lý Anh Khoa

Ca sĩ: Min Min & Lý Anh Khoa

Lyrics:. Khi em ở đây với anh. Thời gian kia dường như mất phanh. Cứ khiến ta phải xa. Làm anh không thể chịu ngồi yên. Em là Phương Ly, anh là thằng điên. Cứ mãi bám theo em từng giờ. Cuz baby you don't know. Em ơi ngồi.

Chi Con Trong Giac Mo

Tác giả: Lemese & Min Min

Ca sĩ: Min Min

Chỉ Còn Trong Giấc Mơ. Composer: Min Min, Lemese. Verse 1:. Đã bao lâu rồi. Từ lúc đôi ta nói muốn dừng lại. Chẳng biết chắc khi nào. Lại tạo thành một khoảng trời ngăn mọi cảm xúc có thể nên lời. Phải làm sao để trái tim.

Chỉ Vì Khi Ấy

Tác giả: Tuấn Hiệp

Ca sĩ: Min Min

Trái tim ta lại đau lần nữa. Vì những lời mà ta từng hứa. Hứa sẽ yêu nhau dài lâu. Yêu đến khi ta bạc đầu. Sao đến bây giờ, em ở nơi đâu. Chắc do đôi lần ta hờ hững. Giờ đôi tim này không được vững. Để đến lúc ta nhận.

Cứ Yêu Đi

Tác giả: Phạm Mỹ Linh

Ca sĩ: Min Min

Chuyện tình đến rồi chuyện tình đi. Chuyện tình yêu có ai biết được về điều chúng ta sẽ làm sau này. Vài lần yêu rồi vài lần buông. Vài lần ta cố tình trở nên xa lạ để xem rốt cuộc ta là. Sẽ mãi mãi bên nhau nồng nàn.

Mong Em Sẽ Nhận Ra

Tác giả: Vũ Tuấn Hiệp

Ca sĩ: Min Min

Anh bên em lâu rồi, gần nhau bao tháng năm qua. Ta nhìn nhau, tay cầm tay nhưng chỉ là bạn thân. Anh vẫn cứ ngu ngơ vậy thôi, bao lời yêu chưa nói nên lời. Thầm ước sẽ thành đôi nhưng sợ em sẽ bước xa tôi. (Và) anh thương.

Tết Đến Nơi Thật Rồi

Tác giả: Baeli

Ca sĩ: Min Min

Tết đến nơi thật rồi, ngoài sân thấy ai cũng vội. Lo hoa quả tiền bạc mầm xôi, đào mai chạy khắp nẻo đường. Người thì lo tết nay mặc gì, còn người thì mong về quê. Cho tết sẽ thật tuyệt vời, cùng gia đình vui sum.

Tình Yêu Một Chiều

Tác giả: Min Min & Chú Gián Nhỏ

Ca sĩ: Min Min

Hình như em chợt nhớ khi say một mối tình. Đậm sâu thật lâu muôn ngàn vết thương ở trong tim này. Một hai giờ đêm em còn thức trong tay vài tấm hình. Và nghe tình ca ui dồi thiết tha rồi em khóc òa. Ta da ta ta ta-da.

danh sách bài hát của ca sĩ Min Min