When You With Me

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Anh sẽ giữ những phút giây. When you with me, we feel comfortable. Cùng những nụ hôn đắm say. When you with me, we feel comfortable. Comfortable. Comfortable. Giống như ta là. Beauty and the beast. Chính trong không gian.

Tan Biến Trong Em

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Đợi anh thêm 1 chút thôi mà. Đợi anh thêm 1 chút anh sẽ đến ngay. Vi ta đã đợi phút giây này. Để có nhau oh... Anh đang say mê chuẩn bị cho đêm chúng ta. Mà em đang nghĩ đến ...ohoh. Mình có thể uống 1 chút. Để lòng xuyến.

Sẽ Thế Nào

Tác giả: 1DEE & JAYM

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Sẽ thế nào khi em đang đứng đây. Đó là điều mà anh mong mỗi ngày. Đã quá xa xôi. Em có biết rằng anh rất đau. Cũng chẳng còn là chính anh đâu. Mỗi tôi. Thế thôi. Em đâu có biết, vết cắt sâu trong tim. Em cứ mặc cho anh.

Nói Đi Em

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: 1DEE & JayM

Điều gì hãy nói đi em. Nói đi em. Hãy nói đi em. Ngại gì hãy nói đi em. Nói đi em. Hãy nói đi em. Anh không muốn thấy chiêc môi hững hờ. Không gian đang nhạt mờ. Trôi qua đi từng giờ. Ngại gì nói ra những câu ngọt.

Loving You Tonight

Tác giả: JAYM & So Hi

Ca sĩ: So Hi & JayM

Anh rất muốn nói với em. Cho anh xin một lần bên em đêm nay được không? Đừng nói với anh rằng. I don’t wanna be with you. Có phải em cũng đang rất muốn được như thế? Hãy nói anh nghe. Ngần ngại chi nữa em ơi! (Đừng đi.