Tình Ca Muôn Đời

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Mỹ Linh

Tình yêu mới đến mới đến. Làm cơn gió cuốn gió cuốn. Lòng như lá nhẹ tình qua. Gió cuốn đi hoài. Tình yêu mới đến mới đến. Làm mây trắng trôi lênh đênh. Lòng như gió, vờn theo áng mây trôi hoài. Tình yêu như mây.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Lam Trường; Lưu Thiên Hương; Cát Tiên; Thanh Trúc; Tú Quyên; Minh Tuyết

Người yêu hỡi sao nỡ quên những ân tình xưa. Để mình tôi ôm xót xa cô đơn ngày tháng qua. Người quay bước quên câu từ giã để cho trái tim khô buồn bã. Hàng cây trút lá như tiếc thương mối tình chúng ta. Còn đâu nữa.

Ngày Mai Trời Lại Sáng

Tác giả: Nhạc Hoa, Lời: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Lưu Minh Thắng; Thiên Kim; BaKhia; Minh Tuyết; Hạ Vy

Một mai không có anh cùng em bên đời. Lòng em nghe bao cơn sóng xô. Là khi em bước trong giông tố tơi bời. Chợt nghe tiếng chân sao lẻ loi. Một mai không có anh cùng em bên đời. Là khi con tim như lá khô. Và trên.

Mưa Hoàng Hôn

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Thanh Lam

Một mình bên quán vắng. Trời nghiêng xuống, cơn mưa chiều về lạnh lùng. Để buồn cho tao nhân. Từ muôn kiếp xưa giờ đã phai. Chỉ chờ giây phút ấy. Cơn mưa xuống, cho đất trời hóa bồi hồi. Chỉ cần gặp anh thôi. Thì mơ.

Đi Về Nơi Xa

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Johnny Dũng; Nguyên Khang; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Đan Huy; Thế Sơn; Phương Thanh; Đan Trường & Phương Thanh; Khải Tuấn; Trịnh Lam; Đan Trường; Nguyễn Thắng; Thủy Tiên; Kat; Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến; Người Hát Rong

Trong bóng đêm tôi về, ôm cuộc tình lẻ loi. Biết em về đâu mùa hạ, hỡi em về đâu mùa đông. Bài thơ xưa anh viết cho em chỉ còn nỗi muộn phiền. Bài thơ xưa anh viết cho em chỉ còn nỗi đau. Ôm giá băng muôn trùng đi tìm.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Như Mai & Anh Dũng; Nguyên Khang; Nhật Trung & La Sương Sương; Khánh Duy; Kasim Hoàng Vũ; Cẩm Ly & Trần Tâm; Trần Thái Hòa; Lam Trường; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường; Vân Quang Long; Đàm Vĩnh Hưng & Như Ý; Minh Tuyết & Huy Vũ; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Người Hát Rong

Một mình giữa đêm tối. Thương nhớ em về nơi xứ người. Một mình giữa đêm tối. Nghe nỗi đau lạc loài biển khơi. Dòng đời đã thay đổi. Còn ta đứng cô đơn chờ ai. Khi mái hiên buồn đầy lá rơi. Nghe nhớ thương, còn.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Minh Tuyết; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Chín Con Số Một Linh Hồn (9 Con Số & 1 Linh Hồn, 9 Con Số 1 Linh Hồn)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Anh Tú; Quang Linh & Trung Hậu; Thanh Mai & Quốc Dũng; Tuấn Đức; Tiến Dũng; Bằng Kiều; Hồ Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Lâm Thuý Vân

Em còn nhớ không em biết bao đêm rộn rã đôi tim. Chiếc hôn kia đã cho ta dịu ấm ngập hồn. Bao lần tiếng phone reo trái tim anh rộn rã run theo. Áp môi hôn khi thoáng nhận giọng nói êm đềm. Rồi thời gian chóng qua cuộc tình.

Chân Tình

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Quang Toàn

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Tiến Dũng; Đức Tuấn; Johnny Dũng; Tuấn Ninh; Trần Cao; Lệ Quyên; Vân Trường; Đức Minh; Quang Dũng; Lương Tùng Quang; HuTieuXao; Huy Vũ; Hạ Vy; Don Hồ; Lợi Studio; Gangmanstyle; DTDT (mp3); Vân Trường (Remix); ISdream421; Tiểu Linh Tử; Phan Ngọc Luân; Remix (Remix); Minh Nhật

Mùa xuân vừa đến hoa về trên những bàn tay. Và em vừa đến thay màu áo mới vì anh. Nguyện cho ngày tháng êm đềm như những sớm mai. Những nhọc nhằn chớm quen vẫn trong ngần mắt em.

Bước Chân Tình Xa

Tác giả: Đoàn Xuân Mỹ

Ca sĩ: Quang Toàn

Đừng xa em nhé, đừng chia tay nhau như thế. Đến với nhau một lần, mà ánh mắt bao ngại ngần, giận hờn chi mãi. Nhưng nào ai, biết mình sai. Buồn thương đã qua, thời gian rơi như cánh lá. Lúc đếm đong kỷ niệm là lúc.