Anh Thương Em Mà

Tác giả: Anh Rồng, Tvk

Ca sĩ: Anh Hảo & Anh Rồng & Tvk

Dẫu chỉ là giấc mơ nhưng cớ sao cứ mãi khắc sâu thêm. Ước lành ước trong người đã vội quên nỗi nhớ câu thề. Chỉ còn lại đây bao câu hứa ngày nào. Thương tiếng thét nghẹn ngào. Người vội vàng đi để lại sầu bi sao không nói.

Đưa Nhau Đi Chơi

Tác giả: Anh Rồng

Ca sĩ: Anh Rồng

Đưa nhau đi chơi người ơi. Thanh xuân bao lâu người ơi. Biển kề sóng kề gió kề cát kề. Thêm một giây để ta yêu đời. Vui đùa cùng với những cuộc chơi. Gió luôn vi vu ngân nga theo khúc ca phiêu du. Ngát hương thơm hoa. Kể.

Hóa Tương Tư

Tác giả: Anh Rồng

Ca sĩ: Anh Rồng

Luôn trông chờ một người đến nỗi lòng hoá cô đơn. Mãi tin vào để rồi nhận lấy hết dại khờ. Hỏi em giờ đã ổn hơn chưa. Anh vẫn vậy sớm nắng chiều mưa. Và phải như mình vẫn còn như lúc đầu. Chẳng quan trọng những thứ sang.

Tập Yêu Đi

Tác giả: Anh Rồng & Bâu & Híu

Ca sĩ: Híu & Anh Rồng & Bâu

Thật lòng hỏi em ngủ chưa... ngoài trời còn đang đổ mưa... Sáng nắng chiều mưa... buổi trưa thì bão ơi a ời a ơi à... Em tập yêu đi... tập yêu đi... năm nay lớn rồi...tập yêu đi... Tập yêu đi... năm nay lớn rồi...

Vách Ngọc Ngà

Tác giả: Anh Rồng

Ca sĩ: Anh Rồng

Chắc còn nhớ những ký ức phai nhoà. Chắc người vẫn ngồi đó với khoé mắt đắn đo. Nỗi buồn vẫn còn đấy khi ta viết tâm tình. Pha mực loan tô lên bức tranh thêu mình. Ta nghe tim mình đớn đau. Người bước mau. Này người thương.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Rồng