Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Mandy Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Ánh Minh; Hứa Như Ý; CaliMoon

Cho em bắt đầu một cuộc sống mới người ơi.. Cho em bắt đầu một cuộc tình mới người ơi.. Cho em quên đi bao nhiêu kí ức hôm qua.. Những tháng ngày dài làm em xót xa. Giờ em phải quên đi quên đi bao lời hứa.. Giờ em.

Dường Như

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Mandy Thanh Trúc; Nguyễn Hoàng Duy & Mandy Thanh Trúc (Version 2)

Có phải khi yêu trái tim sẽ mang theo niềm đau. Nếu cách xa nhau. Có phải khi yêu trái tim sẽ luôn luôn hằn sâu. Những giây phút đầu. Nếu thế sao anh... Nỡ quên phút giây bao nồng say đắm đuối bên nhau. Nếu thế sao anh. Để.

Nếu Em Được Lựa Chọn (Nếu Em Được Chọn Lựa)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Mandy Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Tường Khuê & Lâm Chi Khanh; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Liên; Minh Tuyết; Lam Anh; Lệ Quyên; Như Ý; Hồng Thảo (9/2015); Hồng Thảo (4/2016); Hồng Thảo (2-10-2017); Junki Trần Hoà; Thanh Hà; Lâm Chi Khanh; Quang Hà; HOÀNG HOA

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những đắng.

Quên Anh Chưa Bao Giờ Dễ Dàng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Mandy Thanh Trúc

Em sẽ dừng, dừng lại thôi không đi tiếp. Đoạn đường yêu thương nay đã chia hai lối. Dẫu biết xa anh lòng nghẹn ngào. Có lẽ vì, vì ta không thuộc về nhau. Nên tình trong em đánh mất theo năm tháng. Dường như đến lúc nên rời.

danh sách bài hát của ca sĩ Mandy Thanh Trúc