Anh Thì Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Thái Thảo & Thuý Vi

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Lan & Kiều Nga; Hoàng Châu; Lưu Bích; Thanh Thuỷ; Tú Quyên; Mộng Thi; Hứa Như Ý; Hạ Vy; Diễm Thu; Chương Đan & Ngọc Bảo Anh; Minh Tuyết

Bao xa hoa đam mê vây lấy em. Anh ta mang đem dâng không tiếc chi. Anh thì không! Cho em lên ngôi cao trong trái tim. Yêu như say như điên theo bước em. Anh thì không! Anh luôn mang cho em giây phút vui. Mang cho em.

Bến Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ý Lan; Ngọc Hương; Julie; Ngọc Huệ; Lam Anh

Giá hôm nay em có những ngày thật êm đềm năm xưa. Thì xin những niềm âu yếm sẽ chắt chiu ân cần. Dù thương đau người hằng gieo neo. Tình em mãi vẫn mong là bến, bến mơ chiếc bóng mong chờ anh. Rồi em mơ thu sang. Anh.

Chiều Vàng Nhung Nhớ

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Đức Huy; Ý Lan; Tô Chấn Phong

Cơn gió nào đến đây làm lá bay trên hè phố vắng. Tia nắng nào vấn vương vào mắt em chiều vàng ... Xa cánh thành phố vui, em nhớ ai khi chiều tối ... Cho những ngày tháng xưa theo giấc mơ tìm hoài ... Thôi nhé mình.

Dấu Chân Người Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thuý Vi

DẤU CHÂN NGƯỜI TÌNH (Dm). Nàng chỉ đuổi theo bước chân. Người tình một đêm giá băng. Người tình dịu êm sẽ gối chăn. Đi theo nghìn năm. Từng đuổi theo cơn gió bay. Từng gặp gỡ trong kiếp xưa. Nào ngờ người tan dưới nắng.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Don Hồ; Tú Quyên; Châu Ngọc; Ngọc Hương; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Như Loan

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Men Tình

Tác giả: Nguyễn Cư

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh & Ngọc Anh & Giáng Ngọc & Thuý Vi

Mất anh rồi, suốt đêm không ngủ. Buồn ơi, người đã xa xôi. Em thấy một trời luyến thương. Lệ buồn vấn vương. Vương vấn u sầụ.. Tựa vai nhau về nơi cuối trời. Đừng mải mê cuộc sống xa hoa. Vui nhé, đừng làm héo hon.

Ngày Vui Qua Mau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Ngọc Anh

Ngày xưa ta rong chơi bên nhau vui suốt tháng ngày. Cùng tình yêu thắm thiết quên rằng đời chóng đổi thay. Và đâu ai có biết có hay yêu đương sớm tàn. Tựa hoa tươi ban mai đêm về từng cánh úa vàng. Giờ đây em cô đơn mong.

Người Yêu Cô Đơn (Đời Tôi Cô Đơn)

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Quang Lê & Lam Anh; Dương Thiện Lâm; Hương Lan; Chế Linh; Trường Vũ; Hoàng Châu; Đặng Thế Luân; Hồng Trúc; Tuấn Vũ & Hương Lan; Phượng Mai; Tâm Đoan; Thái Châu; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Như Mai; Giao Linh & Tuấn Đạt; Dalena; Thanh Tuyền (trước 75); Khánh Phương (remix); Lưu Ánh Loan; Ngô Quốc Linh & Khưu Huy Vũ & Ân Thiên Vỹ; Lưu Chí Vỹ; Duy Mạnh; Tuấn Vũ; Lưu Hồng; Thuý Hằng; Carol Kim; Duy Trường; Đan Nguyên; Nguyễn Hưng; Thanh Tuyền; Sơn Tuyền; BaKhia; NguoiDepDiamond; Người Hát Rong; Dương Minh; Giao Linh; Đan Nguyên; Chua BIết; Fony Trung (Remix); Đan Nguyên (Beat)

Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn nên yêu ai chẳng bao lâu.

Như Cánh Vạc Bay

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Như Mai; Thái Hiền; Johnny Dũng; Thanh Lan; Thiên Phượng; Thu Phương; Thủy Tiên; Thanh Lam; Hồng Nhung; Guitar; Khánh Ly; Hoàng Minh; Khánh Ngọc; Piano; Lệ Thu & Khánh Ly; Quang Lý; Lan Ngọc; Nhiều Nghệ Sĩ; Hoài Nam; Thanh Hà; Thanh Trúc; Hứa Như Ý; Đàm Vĩnh Hưng; Don Hồ; Bằng Kiều; Người Hát Rong; Ngọc Lan; Phạm Cao Tùng; Crystal Hoang

Nắng có hồng bằng đôi môi em. Mưa có buồn bằng đôi mắt em. Tóc em từng sợi nhỏ. Rớt xuống đời làm sóng lênh đênh. Gió sẽ mừng vì tóc em bay. Cho mây hờn ngủ quên trên vai. Vai em gầy guộc nhỏ. Như cánh vạc về chốn.

Ta Hãy Yêu Nhau

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sĩ: Thuý Vi

Ca sĩ khác: Lưu Hồng

Muốn thấy em như pha lê ngọc ngà. Sáng xanh như mây đọng đầu nhà. Để bao dung đôi tay mở ra. Đời ta đã có em la đà. Xoá tan đi những ngày bê tha. Muốn thấy em như bông hoa rừng già. Đến với ta con ong đậm đà. Tình đôi ta.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thuý Vi