Em Về Trong Cơn Mơ

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Sẽ chỉ còn mãi một hình bóng, một giọng nói vẫn mãi vây quanh anh, khi trần gian không còn bóng em. Biết rằng sầu nhớ chỉ là thế nên suốt đêm cô đơn, nhưng lòng anh luôn cuồng nhớ em. Người yêu dấu ơi xin em tới trong.

Hãy Hát Lên

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Mai; Duy Quang; Thúy Hà Tú

Nào cùng hát lên cùng hát to cùng hát vang. Nhưng xin ca với niềm vui ta không rên rỉ sầu than. Nào cùng hát lên cùng hát vang lên. Để đời ta thấy lâu thêm và chớ lo lắng gì. Ta sẽ gây phiền cho những kẻ nghe ta hợp ca nào.

Nhặt Lại Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân; Hòa Mi

Bao ngày em ngồi trong lòng bóng đêm dày vây quanh. Bao ngày em nằm mơ lại những kỷ niệm bên anh. Nhấm nháp nỗi cô đơn quá lâu. Quá khứ níu kéo em cất bước đi tìm tình yêu. Bao niềm vui của anh nay đã đi lạc nơi đâu. Khi.

Nơi Dấu Yêu

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh

Những thân cây tàn như tro bụi. Cháy suốt một đời nơi hoang dại. Mãi trong gió còn nghe lời ca. Sẽ theo những dòng sông hồi sinh. Cuốn muôn ánh bình minh đầu tiên. Về nơi dấu yêu. Em có luôn chờ đợi ta về. Ngồi trong bóng.

Opera 2

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Thụy Bình

*** moj dostroen, no ya v nem odin. Hlopnula dver' za spinoj. Veter osennij stuchitsya v okno. Plachet opyat' nado mnoj. Noch'yu groza, a nautro tuman, solnce ostylo sovsem. Davnie boli idut cheredoj, pust' sobirayutsya.

Và Một Đời Thủy Chung

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Nhìn em say trong giấc ngủ. Ôi ! Sao lòng buồn cô đơn trống vắng. Còn gần bên... Cách xa muôn trùng... Rồi mai đây em cất bước ra đi... để lòng tôi bao luyến tiếc. Chuyện tình ta có nhớ chăng em? Tiếng yêu một thời ân.

Xa Em Rồi

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Người Hát Rong

Lòng mãi nghĩ đến bóng dáng thơ ngây mà tôi đã trót yêu. Đến với ánh mắt đắm đuối đam mê từ ngày mới biết em. Một ngày cuộc tình đầu đã trao em. Cho tôi yêu đương lòng vương hương nhớ. Em như muôn hoa thơm ngát hương.

Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sỹ thể hiện: Saka Trương Tuyền

Tình yêu anh trao đến em sao giờ quên đi. Nụ hôn ta trao đến nhau sao đành phai mau. Để em cô đơn mãi đây sao người hững hờ. Người quên đi tiếng yêu xưa đã hẹn thề. Ngày nao ta trao đến nhau bao lời yêu thương. Cầm tay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Nước Ngoài