Từ Khi Em Đến (Từ Khi Anh Đến)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Mỹ Lệ; Lương Tùng Quang

Lắm lúc tôi hay ngồi thở dài, lòng vấn vương bao niềm u hoài. Này những bóng ai đi qua đời tôi, và những ai chưa hề dối lừa. Này người tình mong manh quá, giọt sương mai trên cánh hoa. Này lòng nguời mênh mông quá, khiến.

Trú Mưa

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Thuận; Nhóm HKT

Đang trưa rơi xuống cơn mưa. Ta theo em chưa hết cơn mơ. Trú mưa a à á ( lá la la la la là lá ). Dang đôi tay em hứng bên này. Mưa rơi rơi thấm ướt môi cười. Em cứ vui mỗi mùa mưa tới. Đang lơ ngơ giữa chốn bơ vơ. Đi.

Trốn Chạy

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Ngày trôi qua trôi qua sao con tim ta tê cóng. Và đôi chân u mê sao lún sâu trong bùn kia. Vầng trăng xưa đi đâu khi đêm đen đang buông xuống. Tình yêu đang nơi đâu khi chúng ta đang cuồng say. Trốn chạy đi, những.

Trăng Chiều

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Cho em ở đây một mình ngắm trăng trong chiều. Cho em ở đây một chiều lắng nghe tim mình. Có nắng vàng phai rất nhẹ. Và như có gió ngòai sông êm đềm như ru cõi lòng em. Cho em ở đây một mình nỗi đau trong chiều. Cho em ở.

Tôi Mơ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Mắt Ngọc; Quang Linh

Cho tôi một làn mây trắng, lang thang về trên mái tranh già. Cho tôi một cụm rau đắng, để nhai những lúc tôi còn xa nhà. Cho tôi một khoanh bánh tráng, nhăn nhăn tựa như trán mẹ già. Cho tôi một hàng cau đón gió.

Tóc Hát

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang; Trần Phương Linh

Dường như ai đó ngang qua lối về. Gió cuốn tóc thề. Dường như trong gió tóc đang nói gì. Lắng nghe dùm tôi. Dường như đâu đó nghe trong gió thoảng. Tiếng hát mơ màng. Dường như em đã lặng thầm qua đây. Dịu dàng tóc.

Tình Xô Mãi Đời Ta

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Thảo

Tình yêu không là sóng, mà cuốn đến bất ngờ. Một chiều nao ru say hồn ta. Và một chiều nao xô nghiêng đời ta bước chân la đà. Tình yêu không là gió, ngọn gió bấc đang về. Một chiều nao xôn xao đời ta. Và một chiều nao tung.

Tình Ca Muôn Đời

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Toàn; Chưa Biết; Mỹ Linh

Tình yêu mới đến mới đến. Làm cơn gió cuốn gió cuốn. Lòng như lá nhẹ tình qua. Gió cuốn đi hoài. Tình yêu mới đến mới đến. Làm mây trắng trôi lênh đênh. Lòng như gió, vờn theo áng mây trôi hoài. Tình yêu như mây.

Tình 2000

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Diễm Liên; Như Mai; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Lê Bá Thắng; Chế Thanh; Ngọc Huyền; La Sương Sương; Phương Thanh; Mỷ Linh

Đời lắm lúc đâu có ngờ. Đời có lúc không là giấc mơ. Người sống riết quen nghi ngờ. Tình chỉ là giấc mơ .... Đời lắm lúc quen hững hờ, tình có lúc không là ý thơ. Này những trái tim lấp lờ. Còn chi mà đắn đo. Này.

Tiếng Sét

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Một cơn gió tràn về. Là một cơn sóng tràn về. Này bờ môi đó tràn trề. Một ánh mắt thật hiền khiến lòng mê. Sao không nói một lời. Sao cứ đứng giữa trời. Làm cho tôi rối bời bời. Này ánh mắt tuyệt vời hớp hồn tôi.

10 Pages<12345678910>