Trái Tim Không Mang Lại Bình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Lưu Nhật Hào

Đừng tiếc nuối nữa em ta xa nhau thật rồi. Đừng nói tiếng yêu thương, lòng này đau lắm rồi. Rồi từng ngày đông trôi qua u buồn. Ngồi cuối phố nhớ em nhớ những đêm mặn nồng. Chờ tiếng hát cất lên làm càng thêm nhớ.

Trái Tim Bao Dung

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Gia Huy

Hỡi em yêu về đâu lòng không chút nắng. Vẫn mang bao hy vọng đón em trong cuộc sống. Mưa rơi rơi lá úa rơi thềm nhà. Gió lay con tim bao dung yêu em trở lại. Quay về đây. Hỡi em yêu về đâu. Trả tôi nắng ấm thoáng hương.

Tôi Trở Về Thành Phố

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Duy Linh & Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm

Ca sĩ khác: Lệ Thu & Khánh Ly & Thanh Phong; Cardin; Người Hát Rong

Tôi trở về thành phố làm khúc hát một mình, buổi chiều chưa ngã xuống bóng đêm còn viễn chinh. Tôi trở về thành phố, làm tuổi thơ một mình. Mỗi ngày đi ngả trái, bờ sông nước mênh mông. Tôi trở về thành phố, một ngày.

Tôi Không Còn Yêu Em (Tôi Không Còn Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Đặng Minh Thông & Lê Anh Quân; Lê Quốc Tuấn; Quốc Khanh; Don Hồ & Lâm Thuý Vân; Đan Nguyên; Hà Thanh Xuân; LạcQuan; Người Hát Rong; Đan Nguyên (Beat)

Tôi không còn yêu em, yêu tha thiết như hôm nào. Tôi không còn yêu em, yêu ray rứt như ban đầu. Giờ này đời tôi đã vắng đi tiếng cười. Tình như mây khói tan trong chiều. Và lòng ta sẽ mãi cô liêu. Bao ngày trôi qua,

Tóc Ngang Bờ Vai

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Vũ Tuấn Đức; Thanh Long Bass; Trần Cao; Tuấn Ngọc

Trong bóng đêm đèn mờ. Đôi tình nhân mê say. Ôm ghì nhau trong tay. Người con gái tóc ngang bờ vai. Thướt tha trong muôn khúc nhạc chơi vơi. Trong bóng đêm đèn mờ. Với nhiều đêm xa xăm. Đôi bờ vai như quen. Người.

Tóc Em Đuôi Gà

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Ái Vân; Kỳ Anh; Johnny Dũng; Quang Linh; Phi Nhung; Cảnh Hàn

Này cô bé có mái tóc đuôi gà. Đạp xe trên phố, phố đông người qua. Chờ anh với, nếu có lỡ ai cười, thì anh sẽ nói tình cờ sánh đôi. Này cô bé có mái tóc đuôi gà. Ðạp xe nhanh quá khiến anh hụt hơi. Chờ anh với,

Tình Vay

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Thu Minh

Chỉ vì yêu em, nên anh đành phải quên em. Chỉ vì yêu em, nên anh đành phải xa em. Anh biết em rất yêu anh. Nhưng anh không muốn chia lìa. Một mối tình mà em trót vay. Chỉ còn đêm nay rồi mai ta phải xa nhau. Thật lòng.

Tình Trong Dĩ Vãng

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Phi Khanh; Dalena; Lưu Bích; Ngọc Trọng; Lam Anh

Trời đêm khuya gió xôn xao. Cuộc đời ta gió mưa là bao. Tình yêu như giấc chim bao. Dòng thời gian cuốn trôi em về đâu. Tìm trong hiu hắt đêm sâu. Tìm trong bao xót xa thật đau. Ngày vui ôi đã qua mau. Còn ai đang.

Tình Thư Của Lính (Tình Thơ Của Lính)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Phương Dung; Thanh Tuyền; Thế Sơn; Nhật Trường; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Ngọc Lan; Trish Thùy Trang

Từ khi anh thôi học, và từ khi anh khoác áo treilli. Từ khi anh xa nhà, một ngàn đêm nhung nhớ giữa trời mây. Ngại chăng đêm di hành và thường khi dừng bước giữa hoang vu, một thằng ước ao để một thằng khát khao, còn.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version); Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

20 Pages<12345678910>»