Hai Lúa Miệt Vườn

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ (Dance Version); Lưu Chí Vỹ; Lưu Chí Vỹ (Beat)

Ai về miền Tây nghe tình quê chan chứa êm đềm. Ai về miền Tây có nhánh sông Cửu Long chảy quanh. Có hàng dừa xanh bên bờ đê xanh thắm ruộng đồng. Có anh Hai lúa chất phác quê mùa, mộc mạc dễ thương. Ai về miền Tây nghe.

Gửi Vào Kỷ Niệm

Tác giả: LÂM TRỌNG TƯỜNG

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan

Ca sĩ khác: Dương Hồng Loan; Hồng Thảo (2/16); Quỳnh Trang & Thiên Quang

Gửi vào kỷ niệm, chuyện một tình yêu khi ai đã sang ngang. Bao lời nói yêu, bao nhiêu ước mộng thôi chôn vào dĩ vãng. Đừng trách chi nhau, đừng xót xa đau, duyên dẫu lỡ nhịp cầu, bao dấu yêu ngày đầu thôi mình giữ đẹp cho.

Gục Ngã

Tác giả: Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Em đâu biết khi em ra đi. Lòng anh đau, đau đến thế nào. Anh cứ ngỡ thế giới xung quanh. Sẽ không còn ai cần đến anh. Em đâu biết khi em đi rồi. Tưởng như mình sẽ gục ngã mà thôi. Nhưng anh vẫn cười vui. Vì biết anh.

Giữa Anh Và Người Ấy Em Chọn Ai

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ khác: Gia Huy; La Sương Sương

Một tình yêu đã vừa xa, khi bao ngày qua, tôi đã nhận ra em đã không như là tôi. Một tình yêu đã dần trôi, con tim lẻ loi, đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi, con tim ai cũng sẽ phải một.

Gió Quê

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ (dance version); Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ khác: Đông Phương Bảo & Hoàng Như Thủy

Hò ơ ơ ớ ơ... gió miền xa thổi qua miền hạ. Gió xuôi chiều gió ngược về Nam. Gió lùa qua chốn xa xăm. Gió mang nhung nhớ... hò ơi... Gió mang nhung nhớ để tôi đợi chờ. Gió quê... xuôi về phương Nam. Chiều nay cơn gió.

Gió Đưa Ngan Ngát Hương Dừa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan

Em nhớ chuyện ngày xưa em làm lính hầu còn anh là thái tử. Trò chơi khi bé bên gốc dừa sau hè hỏi anh nhớ không anh? Ngày đó em ngây thơ nên nào dám đâu than phiền. Rồi mắt em rưng rưng cho lệ ướt đôi mi huyền. Đòi được làm.

Giấc Mơ Ngày Hôm Ấy (Giấc Mơ Ngày Hôm Qua)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Đã bao lần một mình anh trên phố. Bàn chân bước ngập ngừng vấn vương. Về lại nơi xưa để thấy em yêu. Còn đó với bao ngày sau. Giấc mơ nào một mình anh ôm lấy. Để rồi biết bầu trời vẫn thênh thang. Một đôi bàn chân muốn anh.

Em Và Cô Ấy Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Giờ tôi ngồi đây nhìn em hạnh phúc, trong vòng tay người yêu. Chỉ có điều người ấy ngày hôm nay, không phải là tôi ... Giờ tôi ngồi đây nhìn em bất khóc, khi người ta đã ruồng bỏ em. Tôi biết làm sao ?! Tôi biết làm sao.