Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Quốc Đại; Thiên Kim & Trúc Lam & Trúc Linh; Yên Vy; Hợp Ca; Lưu Bích

Ô kìa, bầy chim bỗng tới líu lo, líu lo sau nhà. Ô kìa, người yêu bỗng tới tự tình với ta. Ô kìa, Ô kìa kìa vươn hoa bỗng dưng kết hoa, kết hoa muôn màu. Trời xanh mây trắng xóa. Người yêu xinh quá khiến ta bỗng yêu đời.

Nước Mắt Thiên Thần

Tác giả: Nhất Đăng

Vắng trong bóng đêm lạnh. Một tình khúc nghe giá tâm hồn. Ôi nghe sao xót xa. Nghe sao bàng hoàng. Trong bóng đêm ướt nhòe. Một bóng dáng lêu xêu bước về. Vì từ nay em không thể bay về nơi rất xa. Nơi cao rất cao trên đôi.

Nụ Hôn Nồng Cháy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Tây Ban Nha)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Bên anh yêu em rực sáng. Bên anh yêu em là thiên thần. Yêu anh em xin cho tình yêu. Ko phôi pha, người yêu dấu ơi! Anh nghe chăng có những lúc thấy đắm say tình. Chút tháng năm xưa đó chút giấc mơ như mãi xô cuốn.

Nhờ Gió Mang Đi

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Tuấn Hưng

Em yêu anh, yêu thật tình cờ. Yêu từ ngày đầu khi ta biết nhau. Anh phiêu du, chui vào cuộc đời. Đong đầy tình nồng, bát ngát tim em. Em xinh tươi như một cành hồng. Yêu một ngày nắng mênh mông. Anh yêu em, yêu từng.

Nghe Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Khi tay trong tay nghe nhịp tim em mê say. Ước mong phút giây nồng say. Không như mây ban không tàn vơi trong chua cay. Không chợt tan trong phút giây. Nhưng em đâu hay khi tình yêu chưa qua đây. Đoán trước theo tiếng dối.

Ngày Tươi Sáng (A Better Day)

Tác giả: Henning Sommerro

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

A better day Sao chúng ta xa nhau rồi. Another way Chia cách nhau không tiếng cười. Phút giây ta biệt ly Tình thương ta giấu âm thầm. Có quên nhau được không Biết bao ngày tháng êm đềm. [ RAP ]. Thôi chia tay nhau.

Mùa Tình Yêu (La Temp De L'amuor)

Tác giả: J. Dutronc

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Kiều Nga

(Lời 1). Mùa về thơm ngát môi tình. Mùa yêu dấu an bình. Mùa tay xinh đan lấy tay. Mùa tình yêu má em hồng. Và vai áo anh nồng. Cùng trút hết nhớ mong thôi. Mùa tình ta có nhau rồi. Mùa yên ấm xuân đời. Mùa quấn quít.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Như là trong giấc mơ từ lâu anh đã xa em. Em từng ngày đợi chờ mà anh như bóng đêm. Nhưng tình đâu dễ quên người đi câu hát theo đi. Hoa hồng còn hồng tiếng yêu còn vương vấn hoài. Anh quay về như nắng ùa vào tóc mềm.

Lộc Xuân

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Năm vừa qua với bao bình yên. Khắp nơi được an lành. Mẹ vừa may một chiếc áo trắng mới. Dành cho con để đi lễ đầu năm. Hoa đào khoe sắc xuân hồng tươi. Cánh mai vàng nảy lộc. Đón giao thừa cầu xin năm mới đến. Nhiều an.

Khoảng Tối Của Trăng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Từ bao lâu ánh trăng vẫn âm u buồn. Mà trăng cứ soi đêm trong vắt. Vì trăng luôn giấu đi niềm đau. Ko xóa được. Để rồi nhìn kìa trăng dần tối. Một đêm kia ánh trăng tối đi ko ngờ. Là trăng đã đau hơn xưa nữa. Một.

4 Pages<1234>