Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Sỹ Luân

Khi tình yêu đến. Bao tình thương mến. Tôi xin em chớ quên. Trên từng trang giấy. Môi hồng đâu đây. Cuốn vui buồn lãng du. Mai chờ em đến. Hương trời xao xuyến. Cho tim anh nhẹ nhàng. Những lời anh nói. Thì thầm.

Khi Em Ra Đi (Khi Anh Ra Đi)

Tác giả: Sỹ Luân

Khi em ra đi tình yêu anh chơ vơ. Khi em ra đi tình yêu anh đợi chờ. Mang theo nỗi nhớ và tâm tư chất ngất. Sao mưa cứ rơi rơi ướt con đường xưa. Khi anh yêu em, ngàn hoa muôn sắc thắm. Khi em yêu anh, trời xanh không.

Em Về Đi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Sỹ Luân

Ca sĩ khác: Lâm Hùng; Kim Minh Huy

Em về đi em về đi xin đừng mang tiếc nuối. Xin đừng mang đắm đuối vì giờ là phút cuối. Chỉ mình anh bơ vơ à ha à chỉ là những giấc mơ à ha à ha. Thôi đã hết yêu nhau sẽ không còn buồn đau. Một nỗi sợ qua mau anh giờ đây.

Em Hát (Anh Hát)

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Sỹ Luân

Em cứ hát bài ca tha thiết. Dẫu mùa Xuân hay mùa Hạ chói chang. Khi Thu sang hay Đông giá lạnh tràn. Sương nắng đó sẽ dạt dào vô tận. Em cứ hát với tấc long bi mẫn. Trong kinh xưa hay khúc hát thiên thần. Lời ngọt.

Duyên Số Cho Ta Gặp Nhau

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Sỹ Luân

Cố giấu nối đau. Dặn lòng không nói. Phút cuối bên nhau. Nuối tiếc. Giờ ta phải xa. Cố níu bước chân. Nghẹn ngào. Chua xót. Nước mắt. Bồi hồi tuôn rơi. Xa nhau người ơi. Bao năm qua. Ta đã. Có những vui buồn. Hạnh phúc cùng.

Đôi Bàn Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Luân

Sẽ là hư vô. Tình trong giấc mơ. Ngọt ngào. Dấu yêu. Còn đâu. Anh giờ vẫn tin. Tìm đôi cánh tay. Sưởi ấm trái tim. Từng ngày. Anh đang cố với tìm. Nhiều hạnh phúc. Đến cho em. Nào ngờ đã. Qua vội vàng. Em đâu. Có biết.

Đêm Sao Lung Linh

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Sỹ Luân

Tìm một vì sao lung linh trên cao. Tìm một vì sao lung linh sáng ngời. Và anh sẽ đến bên em một tuyệt vời. Tìm một bàn tay xinh xinh dễ thương. Gửi tặng cho em nụ hôn của anh. Và ngàn tinh tú đưa ta vào giấc mơ.

Cây Dù

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Hải Yến & Sỹ Luân

Khi cơn mưa bay bay ngang qua đây. Cho lòng người dường như thêm ngất ngây. Một chiếc dù xinh xinh tay trong tay. Một tình yêu nhỏ bé ai nào hay. It's right. Yo yo. It's fine. Yo yo. It's right. Yo yo. It's fine. Yeah,

Bé Yêu Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Luân

Em là muôn vì sao, là bao ước ao lung linh trời cao, là tia nắng ấm sáng lên những ngày ta đến ở bên nhau. Em là muôn vần thơ, là bao giấc mơ khẽ ru vào hồn anh, để nhịp trái tim yêu thương nhịp trái tim vấn vương.

Anh Yêu Em Nhiều Lắm (Em Yêu Anh Nhiều Lắm)

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Sỹ Luân

Ca sĩ khác: Minh Vương M4U; Bảo Thy; Bá Hiếu; Đặng Hoàng Hiệp; Minh Cường; Nguyễn Tuấn Linh; Tuấn Sang

Bao năm trôi qua anh vẫn yêu em. Dù chuyện tình mình giờ đi xa lắm. Va trái tim không thuộc về anh. Đêm đêm nằm mơ anh trông thấy em. Như vuốt ve môi mềm... được thấy ta luôn gần nhau... Nhưng hôm nay em đã đi rất xa. Để.

3 Pages<123>