Áo Trắng Em Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Hà Nội ơi! Nhớ thời sinh viên ai cũng nghèo mà vui. Hà Nội ơi! Nhớ bát phở nóng hổi giấc mơ chập chờn mùa đông. Mùa đông không đủ chăn mà đắp. Sẻ chia cả tiếng rao bánh khúc ngoài ngõ vắng. Hà Nội ơi! Thời sinh viên ai.

Bà Tôi

Tác giả: Nguyễn Vĩnh Tiến

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Ca sĩ khác: Nguyễn Vĩnh Tiến

Bà tôi đưa tôi ra đầu làng, một mình bà đội cả trời nắng to. Này là gió cuốn mây trôi đưa tôi về làng. Này là bóng nắng liêu xiêu theo tôi đường làng. Làng tôi quanh co quanh co quanh co quanh co. Bà tôi đưa tôi ra đầu.

Bài Ca Sao

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thái Hiền; Elvis Phương & Ái Vân; Thái Thanh (trước 75); Hải Lý; Hoang Long; H. Long; Trần Cao

Sao Tua chín cái nằm kề. Thương em từ thuở mẹ về với cha. Sao Vua sáu cái nằm xa. Thương em từ thuở người ra người vào. Sao Mơ sáu cái nằm chầu. Sao Khuê mấy cái nằm đâu. Sao Khuê chín cái nằm dài. Thương em từ.

Bên Bờ Ao Nhà Mình

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Bên bờ ao nhà mình, con chuồn chuồn vẫn đậu cánh bèo Tây. Bên bờ ao nhà mình, lập lòe đom đóm. Mỗi năm một lần thay áo màu xanh tìm con chuồn chuồn. Mõi năm một lần vai áo bùn nâu mẹ phai rất nhanh, bên bờ ao nhà mình.

Cảm Giác Yêu

Tác giả: Nguyễn Vĩnh Tiến

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Cảm giác yêu cho tôi bay bay trên đồng cỏ. Cho tôi lang thang trong rừng thẳm. Lòng buồn như rễ cây. Cảm giác yêu cho tôi mong manh con thuyền nhỏ. Cho tôi miên man bến bờ lạ. Làm sao tôi sóng xô. Chập chờn trong nhớ.

Cặp Ba Lá

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Là bé bé, là xinh xinh, chiếc cặp ba lá, lá xanh. Là mắt ngắm, là trăng treo, chiếc cặp ba lá, lá vàng. Lúa non trổ bông, thơm thơm cánh đồng. Tóc vương hàng cây, hay hay lá non. Là má thắm, là môi son. Cặp ba.

Chim Bông Lau Tìm Bóng

Tác giả: Nguyễn Vĩnh Tiến

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Tôi là một con chim, bay qua dòng sông. Tôi nghiêng đôi cánh, tôi thử soi gương... Mặt sóng soi tôi thành một con sóng. Dòng nước soi tôi thành một chiếc lá. Trôi dạt...trôi dạt... Tôi bay đi tìm. Tôi bay đi tìm.

Chuồn Chuồn Ớt

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Ca sĩ khác: Thái Thùy Linh

Chuồn chuồn ớt, trưa hè nóng bức, bắt đem cắn rốn tập bơi! Chuồn chuồn kim, mắt lim dim, đậu trên cây Ngô. Luống ngô em trồng, luống khoai em trồng, đồng em xanh mơn man mơn man. Ngước lên nhìn trời, khói bếp bay lên.

Cò Về Phố

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Cánh cò trắng, bay ra phố. Cánh cò xanh, bay bay bay bay bay. Con cá sấu lên bờ, cho ai những giọt nước mắt. Vầng trăng mải chơi, cho em thướt tha. Trong giấc mơ của bà, cò trắng cò xanh. Chẳng bay ra phố phường. Cánh cò.

Cốm Làng Vòng

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Ngọc Khuê

Có những chiều chiều xưa. Mẹ ngồi đan áo cho chồng. Chồng đi không về. Có những chiều chiều đông. Ôm con mẹ ngóng. Trông chồng đi xa. Có những chiều chiều thu. Bên dòng sông Hồng. Nhang thơm mẹ thắp. Thơm cả trời xanh. Có.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Khuê