Lầm

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Đình Phước; Anh Khoa; Chung Tử Lưu; Lê Minh; Philip Huy; Đan Nguyên; Xuân Thiện; Nguyễn Hưng; Thái Châu; Elvis Phương; Người Hát Rong; Thế Sơn; Kasim Hoàng Vũ

Anh đã lầm đưa em sang đây, để đêm trường nghe tiếng thở dài. Thà cuộc đời yên trong lòng đất, được trở về tiếng khóc ban sơ. Hơn là mang kiếp mong chờ. Anh đã lầm đưa em về đây, cho tâm hồn tan nát từng ngày.

Kiếp Ve Sầu 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào; Hạ Vy & Johnny Dũng

Từng đêm thâu nhìn vòng khói thuốc. Nhìn làn môi ấm trao nhau lúc hẹn hò. Còn mãi những tiếc nuối đắm say, hẹn nhau suốt đêm dài. Lòng buồn tênh khi tìm về cô đơn. Bồng bềnh tóc rối ôm vai ướt sương gầy. Lỡ mang kiếp cầm.

Khung Trời Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ; Minh Tuyết & Huy Vũ (Karaoke Beat)

Karaoke: Huy Vũ ft Minh Tuyết (Karaoke)

Ca sĩ khác: Blue Moon & Vô Tình; Cẩm Ly (Beat); Cẩm Ly & Đan Trường

Đêm về khuya nghe buồn hơn. Những tiếng đàn của tôi. Em về đâu bên đại dương xa xôi. Dẫu có nước mắt với tiếc nuối, sao làm vơi đi trong ta nỗi đau. Khi con tim ta yêu thương nhau. Nhưng rồi phải xa lìa người ơi.

Khúc Biệt Ly

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Karaoke Beat

Giấc mơ còn đây, vẫn luôn nồng say. Vẫn trong vòng tay, rồi đành lòng ra đi. Hỡi em vì sao, lãng quên ngày nao. Lãng quên khát khao, để tình mình xanh xao. Những tháng ngày đắm say. Phút ban đầu nguyện thề sẽ mãi bên nhau.

Không Thể Chia Xa

Tác giả: Quang Hà

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Quang Hà; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Quang Hà (remix)

Cuộc tình mình còn nhiều ngăn cách lắm em, đừng lo trái ngang che mất tia hy vọng. Dòng đời này nhiều khi cay đắng tối tăm, ta hãy cứ tin tình yêu của nhau. Trong đêm đen anh biết đã bao giọt lệ, thầm rơi trên môi em.

Không Đau Vì Em

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Huy Vũ

Yêu nhau làm chi để mai cách chia đường đi. Yêu nhau làm chi để rồi phải đến phút tan vỡ. Đã có bao nhiêu đắng cay với ngọt bùi. Nay người lại mang thêm dối gian. Yêu tôi làm chi rồi lại nhẫn tâm xa rời tôi. Yêu tôi.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Lam Trường; Minh Thuận & Cẩm Ly; Trung Hành

Một lần nào anh bước chân đến. Tim em chợt xao xuyến bao êm đềm! Ta gặp nhau lời yêu như đã trao. Con tim em vẫn luôn khát khao. Này người tình ơi, có em rồi. Tình em như ngàn tia nắng trao cho đời. Cho lòng anh từ.

Khi Tình Đã Ra Đi

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Huy Vũ

Bao ân tình xưa nồng say ta đã trao đã ra đi không mang lời từ giã. Nay em đã quên hết đi câu thề xưa,một câu ta chia tay sao lạnh lùng, có luyến tiếc nhìu hơn cũng thế thôi, em đã quay lưng và cất bước, tình anh vẫn còn.

Kẻ Đau Tình

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Duy Quang; Bảo Khánh; Thành An; Lâm Gia Minh; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Hải Triều; Quang Linh; Khang Vĩnh Thiên; Nhật Lâm; Tấn Sơn; Lương Gia Huy

Van đôi mắt em đừng nhìn ta nữa. Van đôi vai em đừng cho lặn lỡ. Để đôi mắt ta đừng buồn muôn thuở. Để đôi tay gầy ta khỏi bâng khuâng. Để mãi đời ta là kẻ thua tình. Để đôi mắt ta một trời bao dung. Để tâm hồn mười.

Hương Xưa (Hương Xưa (Vũ Hoàng))

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Hương Lan; Cao Duy; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nguyễn Hưng; Mạnh Quỳnh; Thế Sơn; Quang Linh; Hoài Nam; Quang Lê

Không hiểu vì sao ta có buổi chiều nay. Gặp lại nhau và bỗng dưng em khóc. Giọt nước mắt anh làm sao ngăn được. Em bây giờ như xa một tầm tay. Em bây giờ như xa một tầm tay. Biết nói gì khi tình đã nhạt phai. Tháng.